Tạp chí Công Thương thông báo tuyển dụng thực tập sinh/cộng tác viên nhằm phát triển công tác nội dung cho Tạp chí Công Thương điện tử và các ấn phẩm khác, cụ thể như sau:
1. Vị trí tuyển dụng: Thực tập sinh, cộng tác viên
2. Tiêu chuẩn tuyển dụng:
– Là sinh viên đang theo học chuyên ngành báo chí, kinh tế, truyền thông, ngoại ngữ tại các trường đại học, học viện trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
– Có kỹ năng viết tin, bài, ưu tiên ứng viên đã từng có sản phẩm báo chí được đăng tải. Biết chụp ảnh, dựng phim và biết ít nhất 01 ngoại ngữ là lợi thế.
– Có phương tiện tác nghiệp (máy tính, máy ảnh) và có thể di chuyển linh hoạt.
– Có năng lực làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
3. Quyền lợi:
– Được đào tạo thêm, hướng dẫn, tạo điều kiện để thực hiện sản phẩm đăng trên các nền tảng của Tạp chí Công Thương.
– Những sản phẩm đăng tải trên Tạp chí Công Thương sẽ được chi trả nhuận bút theo quy định của cơ quan.
– Khi đáp ứng đủ điều kiện theo quy định có thể được ký hợp đồng trở thành phóng viên chính thức của Tạp chí Công Thương.
4. Hồ sơ dự tuyển:
(1) Phiếu đăng ký dự tuyển. Trong đó, nêu rõ thông tin cá nhân; giới thiệu về năng lực, kinh nghiệm, lĩnh vực có thể viết tin, bài và bản sao hoặc link các bài viết từng được đăng tải (nếu có).
(2) 02 ảnh (cỡ 4cm x 6cm) đựng trong phong bì, ảnh chụp trong thời gian gần nhất từ 03 tháng tính đến thời điểm thông báo. Sau ảnh, người dự tuyển ghi rõ họ và tên, ngày tháng năm sinh.
5. Hình thức gửi hồ sơ dự tuyển:
– Thời hạn tiếp nhận hồ sơ: Từ ngày 20/02/2024 đến hết ngày 10/03/2024
– Nộp trực tiếp tại: Tạp chí Công Thương, tầng 8, tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc từ Liêm, TP. Hà Nội.
– Nộp qua email: [email protected]
– Người liên hệ: Ông Phan Thanh Tâm – Trưởng Ban Trị sự
– Điện thoại: 0936.131861.
Nguồn tin: tapchicongthuong.vn
Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Với hơn 26 chi nhánh cửa hàng trải dài từ Nam đến Bắc, Hải Triều đã và đang phủ sóng khắp cả nước với chuỗi cửa hàng bán lẻ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.
Năm 2021, Hải Triều khai trương Trung tâm Bảo hành chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, mở mới 3 chi nhánh và mở rộng một số ngành hàng kinh doanh mới.
Trở thành nhân sự của Đồng hồ Hải Triều, bạn sẽ được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp của ngành hàng cao cấp. Hải Triều luôn chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ, bồi dưỡng nhân tài, sẵn sàng chào đón nhân sự trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm,… để trao cơ hội phát triển toàn diện bản thân.
Tại Hải Triều, các chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp bạn được rèn luyện và trau dồi về kỹ năng, chuyên môn; song song đó, Hải Triều cũng sẽ mang đến môi trường để bạn có thể phát huy các tố chất, cá tính và sự sáng tạo của chính mình, phát triển để trở thành một con người như bạn mong muốn qua từng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi: bảo hiểm, phép năm, công đoàn..
Các hoạt động ngoại khóa
- Có cơ hội tham gia các event siêu hấp dẫn của Công ty
- Teambuilding, các trò chơi
- Các ngày lễ lớn
Lịch sử thành lập
- Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Mission
- Đồng Hồ Hải Triều còn đánh dấu những bước chân vững chắc của mình trên con đường trở thành nhà phân phối và bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam bằng những giải thưởng vô cùng danh giá.
Review Đồng Hồ Hải Triều
Học được nhiều mà làm cũng nhiều rất mệt (rw)
Được trải nghiệm 1 môi trường dịch vụ mới, 1 cách phục vụ khách hàng mới (id)