Mô tả công việc
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng.
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn đã đưa ra.
- Ghi nhận thông tin order từ khách.
- Đảm bảo phục vụ đúng thứ tự, đúng bàn, đúng món ăn, thức uống và đủ số lượng.
- Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
- Dọn dẹp bàn khách đã ăn và thay dụng cụ ăn mới để phục vụ khách khác.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh + sevice charge
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
- Có cơ hội được đào tạo chuyên môn.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ, tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng/ đại học các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn (4*).
- Thành thạo kỹ năng giao tiếng Tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơ
- Khách sạn Silverland Jolie
- Địa chỉ: Số 4D Thi Sách,Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
- SĐT/Zalo: 0332 482 180 (Thanh Thương)
ESUHAI GROUP được thành lập từ tháng 06/2006 do Tổng Giám đốc Lê Long Sơn làm đại diện. ESUHAI GROUP luôn cố gắng hết sức để giáo dục và đào tạo nguồn lực trẻ Việt Nam; làm cầu nối tương lai cho sự phát triển Việt - Nhật; kiến tạo ra những nhân tài xuất sắc nhất cho các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản
ESUHAI GROUP hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đào Tạo & Tư Vấn Việc Làm, Phát Triển Nghề Nghiệp
- ĐÀO TẠO & GIÁO DỤC, phát triển kỹ năng hướng nghiệp.
- PHÁI CỬ THỰC TẬP SINH, thực tập tại Nhật Bản .
- ĐÀO TẠO & GIỚI THIỆU KỸ SƯ, làm việc tại Nhật Bản .
- GIỚI THIỆU VIỆC LÀM TRONG NƯỚC, thay đổi ý thức – thăng tiến nghề nghiệp .
- TƯ VẤN ĐẦU TƯ CHO CÁC DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN, tận dụng cơ hội đầu tư tại Việt Nam.
- TƯ VẤN THIẾT KẾ KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ CAO, đào tạo phát triển kỹ sư trẻ Việt Nam.
- TƯ VẤN CHĂM SÓC SỨC KHỎE NGƯỜI CAO TUỔI TRONG NƯỚC, chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản.