Việc làm ESUHAI GROUP

Cập nhật 18/11/2024 12:43
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH Ê SU HAI
Nhân Viên Hành Chính Kiêm Lễ Tân, Thu Nhập Upto 10 Triệu Tại Hà Nội
ESUHAI GROUP
52 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Theo dõi, làm thủ tục, hồ sơ thanh toán các chi phí hành chính; các chi phí khác liên quan đến họat động của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
Trực tại khu vực bàn Lễ tân, đón tiếp khách hàng, đối tác đến thăm, làm việc với Tập đoàn và các Đơn vị trong Tòa nhà
Kiểm tra, kiểm đếm định kỳ, tổng hợp báo cáo đánh giá tình hình sử dụng, hiện trạng chất lượng các tài sản, trang thiết bị toàn công ty để đề xuất phương án phù hợp (thu hồi, điều chuyển, sửa chữa, thanh lý,...).
Tham gia trong quá trình mua sắm/đánh giá lựa chọn, thanh toán với Nhà cung cấp các dịch vụ, sản phẩm hành chính khi có yêu cầu
Tiếp nhận đăng ký, lập kế hoạch và tổ chức mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị, tài sản văn phòng cho các phòng/ban/đơn vị trong Công ty.
Tiếp nhận- xử lý thư từ, bưu phẩm
Lập và cập nhật danh mục tài sản văn phòng Công ty
Tiếp nhận và đề xuất xử lý/ thông tin với nhà cung cấp thực hiện đổ mực, sửa chữa, bảo dưỡng máy in, máy photo trong Công ty.
Tiếp nhận đăng ký sử dụng xe, đề xuất điều xe, thanh toán các phát sinh (sửa chữa, bảo dưỡng,...) liên quan tới xe ô tô của Công ty.
Các công việc khác theo phân công

Yêu cầu công việc

Hiểu biết hoạt động của doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Bất động sản.
Có kiến thức về Hành chính Quản trị Văn phòng.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tốt nghiệp Đại học chuyên quản lý hành chính hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm ít nhất 3- 5 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên;
Kỹ năng sắp xếp, quản lý tài sản
Chuyên môn về Hành chính Quản trị Văn phòng

Quyền lợi

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, học hỏi được nhiều kinh nghiệm;
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo quy định của Pháp luật hiện hành;
• Các chế độ khác: Thưởng sinh nhật, lễ tết, BHXH theo quy định Công ty và quy định pháp luật hiện hành
• Thu nhập: Lên đến 10 triệu

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 01:45:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
40/12 - 40/14 Đường ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

ESUHAI GROUP được thành lập từ tháng 06/2006 do Tổng Giám đốc Lê Long Sơn làm đại diện. ESUHAI GROUP luôn cố gắng hết sức để giáo dục và đào tạo nguồn lực trẻ Việt Nam; làm cầu nối tương lai cho sự phát triển Việt - Nhật; kiến tạo ra những nhân tài xuất sắc nhất cho các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản

ESUHAI GROUP hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đào Tạo & Tư Vấn Việc Làm, Phát Triển Nghề Nghiệp

- ĐÀO TẠO & GIÁO DỤC, phát triển kỹ năng hướng nghiệp.

- PHÁI CỬ THỰC TẬP SINH, thực tập tại Nhật Bản .

- ĐÀO TẠO & GIỚI THIỆU KỸ SƯ, làm việc tại Nhật Bản .

- GIỚI THIỆU VIỆC LÀM TRONG NƯỚC, thay đổi ý thức – thăng tiến nghề nghiệp .

- TƯ VẤN ĐẦU TƯ CHO CÁC DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN, tận dụng cơ hội đầu tư tại Việt Nam.

- TƯ VẤN THIẾT KẾ KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ CAO, đào tạo phát triển kỹ sư trẻ Việt Nam.

  
- TƯ VẤN CHĂM SÓC SỨC KHỎE NGƯỜI CAO TUỔI TRONG NƯỚC, chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản.

Những nghề phổ biến tại ESUHAI GROUP

Bạn làm việc tại ESUHAI GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ESUHAI GROUP

ESUHAI GROUP

Click để đánh giá