Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp đón khách đến nhà hàng với thái độ thân thiện và chuyên nghiệp.
- Dẫn khách đến bàn và giới thiệu về thực đơn hoặc các món đặc biệt. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
- Ghi nhận thông tin đặt hàng của khách chính xác và rõ ràng. Xác nhận lại với khách về đơn đặt hàng.
- Chuyển thông tin đặt món tới bếp hoặc bộ phận pha chế.
- Phục vụ đồ ăn và đồ uống
- Thực hiện dọn dẹp bàn ăn sau khi khách rời đi, set up lại bàn ăn trong tình trạng sạch sẽ sẵn sàng đón khách mới.
- Thực hiện quy trình thanh toán theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách, chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
- Tiếp nhận thông tin phục vụ Room service
- Thực hiện việc setup xe đẩy phục vụ theo order của khách.
- Chuẩn bị rượu/nhận thức uống từ quầy bar, nhận món ăn từ bếp – che đậy bằng dụng cụ chuyên dụng.
- Nhận bill thanh toán từ thu ngân và kiểm tra lại thông tin chính xác.
- Di chuyển xe đẩy phục vụ đến phòng khách và thực hiện các bước phục vụ Room service tại phòng khách.
- Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực bài trí các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, …
- Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
- Thực hiện kiểm kê số lượng dụng cụ hàng tháng theo hoặc theo yêu cầu của người phụ trách.
- Thay đồng phục gọn gàng, chỉnh tề. Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.
- Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng.
- Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
- Báo cáo Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
- Đối với ca sáng: tiến hành bàn giao công việc cho ca sau khi kết thúc ca.
- Đối với ca tối: thực hiện vệ sinh cuối ca
- Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.
- Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Quản lý rác thải: Thu gom, phân loại và xử lý rác thải theo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm phục vụ nhà hàng/ khách sạn
- Kiến thức về thực phẩm - ẩm thực, dinh dưỡng, an toàn thực phẩm, thiết bị nhà bếp.
- Am hiểu về lĩnh vực nhân viên phục vụ tại nhà hàng, khách sạn
- Kiến thức về nhà hàng (thực đơn, rượu, đồ uống, quy trình phục vụ,…)
- Kỹ năng phục vụ (Bưng bê, rót đồ uống, set up bàn ăn, gấp khăn tạo kiểu,…)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Tuân thủ các nội quy, quy định và hệ thống chất lượng của công ty.
- Có niềm đam mê với nấu ăn.
- Có sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và sáng tạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
ESUHAI GROUP được thành lập từ tháng 06/2006 do Tổng Giám đốc Lê Long Sơn làm đại diện. ESUHAI GROUP luôn cố gắng hết sức để giáo dục và đào tạo nguồn lực trẻ Việt Nam; làm cầu nối tương lai cho sự phát triển Việt - Nhật; kiến tạo ra những nhân tài xuất sắc nhất cho các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản
ESUHAI GROUP hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đào Tạo & Tư Vấn Việc Làm, Phát Triển Nghề Nghiệp
- ĐÀO TẠO & GIÁO DỤC, phát triển kỹ năng hướng nghiệp.
- PHÁI CỬ THỰC TẬP SINH, thực tập tại Nhật Bản .
- ĐÀO TẠO & GIỚI THIỆU KỸ SƯ, làm việc tại Nhật Bản .
- GIỚI THIỆU VIỆC LÀM TRONG NƯỚC, thay đổi ý thức – thăng tiến nghề nghiệp .
- TƯ VẤN ĐẦU TƯ CHO CÁC DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN, tận dụng cơ hội đầu tư tại Việt Nam.
- TƯ VẤN THIẾT KẾ KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ CAO, đào tạo phát triển kỹ sư trẻ Việt Nam.
- TƯ VẤN CHĂM SÓC SỨC KHỎE NGƯỜI CAO TUỔI TRONG NƯỚC, chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản.