Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách giải quyết các vấn đề liên quan đến việc Check in, Check out, đặt phòng....với các khách sạn
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong thời gian khách lưu trú tại các khách sạn
-...
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Làm việc trong trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại
- Được nghỉ 1.5 ngày/tuần, làm việc giờ hành chính
- Được tham gia BHXH theo luật định
- Được hỗ trợ xuất ăn ca cộng vào lương
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển
- Giao tiếp tốt tiếng anh hoặc tiếng Nga (Ưu tiên ứng viên giao tiếp tốt tiếng Nga)
- Chịu được áp lực trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi CV ứng tuyển về Email tuyển dụng ( Yêu cầu gửi CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nga)
Hệ thống I Can Read mang đến một môi trường giáo dục tiếng Anh chuyên nghiệp, Giáo trình giảng dạy được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 14 tuổi, với phương pháp giảng dạy Ngữ Âm Học – Phonological Awareness Độc quyền tập trung tối đa vào việc hỗ trợ khả năng ngôn ngữ của trẻ. Với hơn 200 Trung tâm ở 14 Quốc gia, hệ thống I Can Read đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Hơn 300.000 học viên hoàn thành chương trình học tại I Can Read.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Review I Can Read
Đồng nghiệp và ban quản lý rất ủng hộ và thân thiện (GL)
Trả lương thấp hơn giá thị trường, không có tiến triển (GL)
Trải nghiệm phỏng vấn và định hướng tuyệt vời! (GL)