Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Tập đoàn
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Từ 3 - 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa.
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn.
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Du lịch, Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn,...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan,...
- Tiếng Anh cơ bản
Yêu cầu hồ sơ
1. Đơn xin việc, CV mô tả quá trình học tập và làm việc (nếu có)
2. Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).
3. Giấy khám sức khỏe của bệnh viện- Bản A3(thời gian 06 tháng gần nhất).
4. CMT, Hộ khẩu, Giấy khai sinh, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng. Bản sao giấy khai sinh
Hệ thống I Can Read mang đến một môi trường giáo dục tiếng Anh chuyên nghiệp, Giáo trình giảng dạy được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 14 tuổi, với phương pháp giảng dạy Ngữ Âm Học – Phonological Awareness Độc quyền tập trung tối đa vào việc hỗ trợ khả năng ngôn ngữ của trẻ. Với hơn 200 Trung tâm ở 14 Quốc gia, hệ thống I Can Read đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Hơn 300.000 học viên hoàn thành chương trình học tại I Can Read.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Review I Can Read
Đồng nghiệp và ban quản lý rất ủng hộ và thân thiện (GL)
Trả lương thấp hơn giá thị trường, không có tiến triển (GL)
Trải nghiệm phỏng vấn và định hướng tuyệt vời! (GL)