Mô tả công việc
- Nhận thông tin đơn hàng, báo giá , tiếp nhận xử lý các thông tin liên quan tới đơn hàng của khách qua Website, Fanpage, Hotline và từ nhân viên Sale.
- Chuẩn bị công cụ bán hàng, tài liệu liên quan nội dung sản phẩm, hỗ trợ phòng kinh doanh trong các kế hoạch quảng bá sản phẩm.
- Hoàn thiện thủ tục hồ sơ thanh toán.
- Kiểm tra hàng hóa tồn kho, chất lượng hàng hóa trước khi giao.
- Theo dõi tiến độ kinh doanh
- Chuẩn bị dự liệu công nợ, đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp trên, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh của nhân viên Sale
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ trên 20 tuổi, tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống,
- Kỹ năng lập kế hoạch, độc lập trong công việc, tinh thần trách nhiệm.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm
Công Ty TNHH Eroc Commerce (Việt Nam) có trụ sở chính tại Trung Quốc là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử, hoạt động chủ yếu trên Lazada, Shopee, Tiki, Sendo và có kế hoạch phát triển sang các sàn thương mại điện tử khác trong. Một số thương hiệu Eroc-Commerce đang hợp tác và phụ trách bao gồm: Philips, TCL (mảng tivi), Midea (mảng thiết bị điện gia dụng), Skyworth, Sharp,Myjae, 3M, Motorola, Yamaha ...
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2020
Mission
Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng