Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Quản lý tổ chức bộ máy:
- Xây dựng, điều chỉnh, bổ sung Quy chế tổ chức và hoạt động, trình Trường ban hành;
- Xây dựng, trình Trường phê duyệt hồ sơ thành lập, sát nhập, chia tách, giải thể các Phòng, Ban, Khoa.
Công tác hành chính, văn thư, lưu trữ:
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ; đầu mối tiếp nhận các công văn, tài liệu được gửi đến Trường, phân loại, trình Lãnh đạo xử lý;
- Gửi văn bản, tài liệu của Trường đến các tổ chức, cá nhân liên quan;
- Kiểm tra thể thức văn bản trước khi trình lãnh đạo Trường phê duyệt;
- Quản lý con dấu Trường theo quy định của Nhà nước;
- Quản lý, bảo mật, sao lưu văn bản theo quy định; cung cấp các chứng cứ văn bản quan trọng khi Lãnh đạo chỉ đạo;
Quản lý cơ sở vật chất:
- Quản lý phòng làm việc, kho giáo trình, tài liệu, các trang thiết bị, vật dụng,… phục vụ công tác quản lý, giảng dạy và sinh hoạt của Trường; quản lý, điều hành phương tiện đi lại của Trường;
- Thực hiện nhiệm vụ khánh tiết, công tác bảo vệ, an ninh, trật tự, vệ sinh, an toàn lao động, phòng chống thiên tai, phòng chống cháy nổ; bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị; tham mưu sửa chữa nhỏ cơ sở vật chất, mua sắm vật tư, trang thiết bị, văn phòng phẩm;
- Thực hiện nhiệm vụ kiểm kê tài sản của Trường định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên;
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp, chứng chỉ:
- Tốt nghiệp: Đại học
- Ngoại ngữ: ưu tiên giao tiếp Tiếng anh
- Tin học văn phòng:
Kiến thức:
- Văn thư lưu trữ
- Soạn thảo văn bản
- Quy định pháp lý: Hiểu biết về các quy định pháp lý và chính sách của tổ chức liên quan đến hoạt động văn phòng và hành chính.
- Chính sách tổ chức: Nắm rõ các chính sách nội bộ của tổ chức để đảm bảo mọi hoạt động và tài liệu đều tuân thủ.
Kỹ năng và phẩm chất:
- Kỹ năng tổ chức, quản lý và sắp xếp hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Cẩn trọng, trung thực, nhanh nhẹn.
- Tư duy, lạc quan, thái độ lao động tích cực
- Tuyệt đối bảo mật thông tin cá nhân của NLĐ
Kinh nghiệm và các yêu cầu khác:
- Kinh nghiệm 2 năm vị trí hành chính
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Với hơn 61 000 nhân viên, Eurofins là công ty hàng đầu thế giới về Kiểm nghiệm cho cuộc sống và trong 20 năm qua là một trong những công ty phát triển nhanh nhất trên thế giới nhờ vào sự đổi mới trong công nghệ và dịch vụ. Chúng tôi hiện là công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu về kiểm nghiệm môi trường, thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, cũng như các dịch vụ khoa học trong lĩnh vực nông nghiệp. Chúng tôi cũng là một trong những công ty dẫn đầu thị trường thế giới về khoa học vật liệu tiên tiến, hệ gen học, pháp y, sản phẩm tiêu dùng và dịch vụ kiểm nghiệm lâm sàng.
Eurofins là nơi trọng dụng nhân tài, nơi mọi người được trao quyền để đưa ra quyết định và được khen thưởng vì thành tích, luôn được tạo cơ hội học hỏi, thăng tiến. Trên hết đó là tinh thần đồng đội tuyệt vời, trẻ trung, tươi vui, không ngừng cải tiến để mang đến giá trị tích cực và hướng đến sự phát triển bền vững. Trở thành con người phi thường nhất của bạn với sự hỗ trợ và phát triển trong suốt sự nghiệp của bạn.
Review Eurofins Sắc Ký Hải Đăng
Ot siêu nhiều
Những nhân viên và người quản lý tuyệt vời,họ có thể dạy cho bạn rất nhiều điều.
Nơi làm việc tốt 1 năm để lấy kinh nghiệm. Tuy nhiên mức lương quá tệ, chịu nhiều áp lực phải thức khuya và làm thêm giờ.