Mô tả công việc
- Hỗ trợ Quản lý Thương hiệu trong việc phát triển, thực hiện và duy trì chiến lược thương hiệu của công ty, nhằm tăng cường nhận diện và giá trị thương hiệu mới trong ngành thực phẩm
- Phát triển và triển khai các chiến lược tiếp thị ngắn hạn và dài hạn, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Xác định phân khúc thị trường và đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để theo dõi xu hướng, nhu cầu và hành vi của khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch tiếp thị đa kênh, bao gồm quảng cáo, PR, sự kiện, và truyền thông xã hội.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch, điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
- Lập ngân sách cho các hoạt động tiếp thị và quản lý chi phí để đảm bảo hiệu quả tài chính.
- Báo cáo định kỳ về chi tiêu và hiệu suất chiến dịch.
- Phối hợp với đội ngũ sáng tạo để phát triển nội dung tiếp thị, bao gồm bài viết, video, hình ảnh, và tài liệu quảng cáo.
- Đảm bảo thông điệp thương hiệu nhất quán và hấp dẫn.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác và các bên liên quan.
- Theo dõi các chỉ số hiệu suất chính (KPI) để đánh giá hiệu quả của các hoạt động tiếp thị.
- Đưa ra các báo cáo và đề xuất dựa trên phân tích dữ liệu để cải thiện chiến lược.
Yêu cầu công việc
- Trình Độ Học Vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc lĩnh vực liên quan.
-Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành thực phẩm hoặc khởi nghiệp.
- Kỹ Năng/ Kiến Thức/ Thái Độ
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng nắm bắt những xu hướng marketing mới nhất và áp dụng vào thực tế công việc.
- Kiến thức về các công cụ marketing kỹ thuật số và truyền thông xã hội.
- Năng động, nhiệt tình, trẻ trung và chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương CB: 20.000.000 - 25.000.000 + thưởng + hoa hồng
- Cơ hội thăng tiến trong công ty.
- 12 ngày nghỉ phép hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Tuần nghỉ 1 ngày.
- Phí gửi xe.
- Bảo hiểm xã hội đầy đủ.
- Cơ hội đào tạo và phát triển liên tục.
- Các chuyến đi gắn kết công ty và các bữa tiệc của công ty.
Fusion Group Co, Ltd được thành lập vào năm 2015 bởi Tổng giám đốc Cho Young Jun, ông có niềm đam mê cháy bỏng với vật nuôi, đặc biệt là chó mèo. Ông đã nghiên cứu rất nhiều về vật nuôi và thức ăn vật nuôi favorit. Ông thực hiện phân tích các thành phần của tất cả các nhà sản xuất thức ăn vật nuôi cao cấp trên thế giới. Dựa trên thực tế ông phát hiện ra các công thức có thể tạo ra một tiêu chuẩn dinh dưỡng lý tưởng cho vật nuôi, sản phẩm ông tìm ra chính là ANF – một sản phẩm hữu cơ nổi tiếng số 1 ở Hàn Quốc
Từ chính niềm đam mê thú cưng của mình, ông thành lập công ty riêng mang tên Fusion Group Co, Ltd tại Việt Nam. Trải qua hơn 5 năm, Fusion Group đã đạt được những thành công đáng kể. Fusion Group tin rằng trong tương lai không xa Fusion Group sẽ là một tập đoàn tự sản xuất thức ăn cho thú cưng uy tín, chất lượng!"
Tiền thân của Công ty TNHH Fusion Group là một cửa hàng kinh doanh đồ thú cưng nhỏ - chuyên bán thức ăn, đồ dùng và các dịch vụ spa làm đẹp cho thú cưng đầu tiên tại Việt Nam thành lập năm 2010. Quy mô ban đầu của Công ty chỉ là một cửa hàng nhỏ có 4 - 5 nhân viên, với số vốn ít ỏi, bất chấp nhiều khó khăn và thách thức, vị lãnh đạo trẻ đã “khởi nghiệp” từ cửa hàng bán lẻ nhỏ thu về lợi nhuận không cao nhưng vẫn quyết tâm thực hiện, trước nhất là vì mục tiêu cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất dành cho thú cưng và sau đó là khẳng định uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường.
Thế mạnh để làm nên thương hiệu Fusion Group khác biệt chính là:"Sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và luôn có những chế độ ưu đãi tốt nhất dành cho đối tác". Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản kỹ lưỡng, có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ chăm sóc cho thú cưng. Chó mèo không chỉ là vật nuôi mà còn như một thành viên trong gia đình, vì vậy Fusion luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo cho thú cưng tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.
Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Fusion Group luôn nỗ lực không ngừng cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng qua những sản phẩm chúng tôi cung cấp.
Hệ thống các sản phẩm Fusion cung cấp phong phú và đa dạng từ các loại thức ăn, đồ dùng, thực phẩm chức năng, thuốc… cần thiết cho những chú chó, chú mèo.