Mô tả công việc
Summary:
Responsible for assisting Marketing Communications Manager in completing marketing plan for property. This role will also manage overall activation of their property strategies in owned, social and third party electronic channels (Marriott.com, multi-lingual global sites, OTAs, meta search sites, search engines, and other eMarketing vehicles). Develops a good working relationship with local and international media.Quyền lợi được hưởng
Benefit:
- Duty meals
- Competitive Salary
- Uniforms
- Insurance
- Be a part of Marriott International in all activities
- Improve skills in many aspects of career
Yêu cầu công việc
Education and Experience
• 2-year degree from an accredited university in Marketing, Business Administration, Hotel and Restaurant Management, or related major.
• Minimum 2 years of Marketing and PR related experience.
• Extensive knowledge of local advertising market, Experience in dealing with domestic and international publications. Professional contacts with those media.
• Proven track record of successful digital marketing/social media campaign execution
• Excellent presentation, content creation, and communication skills.
• Time management or organization skill is a plus
• Fluent in English and Vietnamese.
Yêu cầu hồ sơ
For application: (please choose 1)
- Choose your interested job and apply directly on our Hoteljob recruitment site
- Send application form to Loss Prevention Office: 01 Ngo Duc Ke Str., District 1, Ho Chi Minh City
Find more job opportunities of our Hotel at http://www.careers.marriott.com/renaissance-hotels-careers/ (keywords: Renaissance Saigon) !
Note: Only qualified candidates will be contacted.
Fusion Group Co, Ltd được thành lập vào năm 2015 bởi Tổng giám đốc Cho Young Jun, ông có niềm đam mê cháy bỏng với vật nuôi, đặc biệt là chó mèo. Ông đã nghiên cứu rất nhiều về vật nuôi và thức ăn vật nuôi favorit. Ông thực hiện phân tích các thành phần của tất cả các nhà sản xuất thức ăn vật nuôi cao cấp trên thế giới. Dựa trên thực tế ông phát hiện ra các công thức có thể tạo ra một tiêu chuẩn dinh dưỡng lý tưởng cho vật nuôi, sản phẩm ông tìm ra chính là ANF – một sản phẩm hữu cơ nổi tiếng số 1 ở Hàn Quốc
Từ chính niềm đam mê thú cưng của mình, ông thành lập công ty riêng mang tên Fusion Group Co, Ltd tại Việt Nam. Trải qua hơn 5 năm, Fusion Group đã đạt được những thành công đáng kể. Fusion Group tin rằng trong tương lai không xa Fusion Group sẽ là một tập đoàn tự sản xuất thức ăn cho thú cưng uy tín, chất lượng!"
Tiền thân của Công ty TNHH Fusion Group là một cửa hàng kinh doanh đồ thú cưng nhỏ - chuyên bán thức ăn, đồ dùng và các dịch vụ spa làm đẹp cho thú cưng đầu tiên tại Việt Nam thành lập năm 2010. Quy mô ban đầu của Công ty chỉ là một cửa hàng nhỏ có 4 - 5 nhân viên, với số vốn ít ỏi, bất chấp nhiều khó khăn và thách thức, vị lãnh đạo trẻ đã “khởi nghiệp” từ cửa hàng bán lẻ nhỏ thu về lợi nhuận không cao nhưng vẫn quyết tâm thực hiện, trước nhất là vì mục tiêu cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất dành cho thú cưng và sau đó là khẳng định uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường.
Thế mạnh để làm nên thương hiệu Fusion Group khác biệt chính là:"Sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và luôn có những chế độ ưu đãi tốt nhất dành cho đối tác". Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản kỹ lưỡng, có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ chăm sóc cho thú cưng. Chó mèo không chỉ là vật nuôi mà còn như một thành viên trong gia đình, vì vậy Fusion luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo cho thú cưng tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.
Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Fusion Group luôn nỗ lực không ngừng cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng qua những sản phẩm chúng tôi cung cấp.
Hệ thống các sản phẩm Fusion cung cấp phong phú và đa dạng từ các loại thức ăn, đồ dùng, thực phẩm chức năng, thuốc… cần thiết cho những chú chó, chú mèo.