Việc làm Fusion Group

Cập nhật 30/10/2024 09:45
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Fusion Group
Trưởng phòng Marketing
Fusion Group
44 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Mô tả Công việc

1. Quản lý hoạt động Marketing truyền thống

  • Tạo nhận thức về thương hiệu, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và tăng doanh số thông qua các kênh:

- Event Marketing: Tổ chức hội thảo, sự kiện cộng đồng, đào tạo, tri ân khách hàng, và các chương trình khuyến mại.

- Print Marketing: Sử dụng áp phích, tờ rơi, tạp chí, báo chí, danh thiếp, catalog để quảng bá.

- Traditional Marketing: Triển khai các chiến dịch SMS, email marketing, telesales, quảng cáo ngoài trời, TVC, báo hình,...

2. Quản lý hoạt động Digital Marketing

  • Content Marketing: Phát triển nội dung trên blog, video, podcast, infographic, ebook, whitepaper và các hướng dẫn hữu ích.
  • Search Engine Marketing (SEM): Triển khai quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm, các trang web liên quan, và mạng xã hội.
  • Search Engine Optimization (SEO): Tối ưu hóa trang web, nghiên cứu từ khóa, xây dựng liên kết, cải thiện trải nghiệm người dùng và tốc độ tải trang.
  • Influencer Marketing: Nghiên cứu và hợp tác với những người ảnh hưởng, tạo nội dung quảng bá và theo dõi hiệu quả chiến dịch.
  • Social Media Marketing: Phân tích đối tượng mục tiêu, xây dựng và lên kế hoạch nội dung trên mạng xã hội, tương tác với người theo dõi và chạy quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, Instagram, Tiktok,...
  • Email Marketing: Xây dựng danh sách email chất lượng, tạo nội dung hấp dẫn và tối ưu hóa hiệu suất chiến dịch qua các chỉ số.
  • Affiliate Marketing: Tuyển dụng và hợp tác với các đối tác liên kết, theo dõi hiệu suất và tính toán hoa hồng.

3. Hỗ trợ đội ngũ bán hàng

  • Cung cấp thông tin về khách hàng mục tiêu, hành vi mua sắm và phát triển tài liệu bán hàng.
  • Tổ chức các sự kiện bán hàng như hội thảo, triển lãm, hỗ trợ đội ngũ bán hàng tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

4. Quản lý và phát triển đội ngũ Marketing

· Tuyển dụng, đào tạo và phát triển năng lực của đội ngũ nhân viên trong phòng Marketing.

· Phân công nhiệm vụ và giám sát tiến độ công việc của từng thành viên, đảm bảo hoàn thành mục tiêu công việc đúng thời hạn.

· Xây dựng môi trường làm việc tích cực, khuyến khích sự sáng tạo và hợp tác giữa các thành viên.

· Đánh giá hiệu suất làm việc, đưa ra các phản hồi kịp thời và đề xuất các chính sách khen thưởng, động viên nhân viên.

· Đảm bảo đội ngũ Marketing luôn cập nhật các xu hướng mới trong lĩnh vực tiếp thị và áp dụng vào chiến lược phát triển của công ty.

5. Thực hiện các báo cáo của phòng Marketing và các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương: 20-30 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty. Hưởng các chế độ thưởng lễ tết.
  • Thưởng nóng, thưởng KPIs, thưởng cá nhân, thưởng nhóm
  • Có phụ cấp đi lại, ăn trưa, thâm niên
  • Được xét tăng lương đột xuất, hàng năm theo năng lực làm việc.
  • Được hỗ trợ chi phí tham gia các hoạt động bơi lội, erobic, yoga, bóng đá... nâng cao sức khỏe
  • Được hỗ trợ chi phí tham gia các khóa đào tạo bên ngoài về chuyên môn nghiệp phụ phục vụ cho công việc
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc hiện đại: máy tính, điện thoại (bao gồm cả điện thoại bàn và điện thoại di động), phần mềm quản lý công việc tiên tiến (BITRIX24)
  • Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.
  • Hàng năm công ty tổ chức teambuiding, tham quan

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn:

-       Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.

-       Ưu tiên có bằng cấp sau đại học hoặc các chứng chỉ chuyên môn liên quan đến Marketing.

Kinh nghiệm:

-       Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty trong ngành công nghệ, hoặc thương mại điện tử.

-       Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm, lập kế hoạch chiến lược và triển khai các chiến dịch Marketing toàn diện (truyền thống và số hóa).

Kỹ năng chuyên môn:

-      Hiểu biết về các nền tảng Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads…

-       Quản lý và phát triển sản phẩm: Vòng đời, giá vốn, giá thành, giá bán…

-       Hiểu biết sâu rộng về các kênh Marketing truyền thống (Event, Print, Quảng cáo ngoài trời,...) và Digital Marketing (Content, SEM, SEO, Social Media, Email Marketing, Affiliate Marketing, v.v.).

-       Khả năng xây dựng và quản lý ngân sách Marketing hiệu quả, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được mục tiêu kinh doanh.

-       Am hiểu về phân tích dữ liệu, theo dõi và đo lường hiệu quả của các chiến dịch Marketing (ROI, KPIs).

-       Thành thạo trong việc làm việc với các công cụ phân tích (Google Analytics, SEMrush, Ahrefs, CRM, email marketing tools, v.v.).

Kỹ năng quản lý và lãnh đạo:

-       Kinh nghiệm quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự từ 10 người trở lên.

-       Khả năng đưa ra quyết định chiến lược, tổ chức và phân bổ công việc hợp lý, giúp đội ngũ đạt được mục tiêu đề ra.

-       Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt, khả năng làm việc với các phòng ban khác và ban lãnh đạo công ty.

Tố chất cá nhân:

-       Tư duy sáng tạo, khả năng nắm bắt xu hướng mới và áp dụng chúng vào thực tế công việc.

-       Khả năng làm việc dưới áp lực cao và môi trường thay đổi liên tục.

-       Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng tư duy chiến lược và phân tích tình huống..

Yêu cầu khác:

-       Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.

-       Có mối quan hệ và kinh nghiệm làm việc với các đối tác, báo chí truyền hình, nhà cung cấp dịch vụ Marketing, quảng cáo là một lợi thế.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Chung cư Petrowaco Tower, 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô L1-06B, Lô L1-07B, Lô L1-08B khu du lịch sinh thái cao cấp An Khánh, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức

Fusion Group Co, Ltd được thành lập vào năm 2015 bởi Tổng giám đốc Cho Young Jun, ông có niềm đam mê cháy bỏng với vật nuôi, đặc biệt là chó mèo. Ông đã nghiên cứu rất nhiều về vật nuôi và thức ăn vật nuôi favorit. Ông thực hiện phân tích các thành phần của tất cả các nhà sản xuất thức ăn vật nuôi cao cấp trên thế giới. Dựa trên thực tế ông phát hiện ra các công thức có thể tạo ra một tiêu chuẩn dinh dưỡng lý tưởng cho vật nuôi, sản phẩm ông tìm ra chính là ANF – một sản phẩm hữu cơ nổi tiếng số 1 ở Hàn Quốc

Từ chính niềm đam mê thú cưng của mình, ông thành lập công ty riêng mang tên Fusion Group Co, Ltd tại Việt Nam. Trải qua hơn 5 năm, Fusion Group đã đạt được những thành công đáng kể. Fusion Group tin rằng trong tương lai không xa Fusion Group sẽ là một tập đoàn tự sản xuất thức ăn cho thú cưng uy tín, chất lượng!"

Tiền thân của Công ty TNHH Fusion Group là một cửa hàng kinh doanh đồ thú cưng nhỏ - chuyên bán thức ăn, đồ dùng và các dịch vụ spa làm đẹp cho thú cưng đầu tiên tại Việt Nam thành lập năm 2010. Quy mô ban đầu của Công ty chỉ là một cửa hàng nhỏ có 4 - 5 nhân viên, với số vốn ít ỏi, bất chấp nhiều khó khăn và thách thức, vị lãnh đạo trẻ đã “khởi nghiệp” từ cửa hàng bán lẻ nhỏ thu về lợi nhuận không cao nhưng vẫn quyết tâm thực hiện, trước nhất là vì mục tiêu cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất dành cho thú cưng và sau đó là khẳng định uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường.

Thế mạnh để làm nên thương hiệu Fusion Group khác biệt chính là:"Sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và luôn có những chế độ ưu đãi tốt nhất dành cho đối tác". Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản kỹ lưỡng, có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ chăm sóc cho thú cưng. Chó mèo không chỉ là vật nuôi mà còn như một thành viên trong gia đình, vì vậy Fusion luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo cho thú cưng tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Fusion Group luôn nỗ lực không ngừng cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng qua những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Hệ thống các sản phẩm Fusion cung cấp phong phú và đa dạng từ các loại thức ăn, đồ dùng, thực phẩm chức năng, thuốc… cần thiết cho những chú chó, chú mèo.

Những nghề phổ biến tại Fusion Group

Bạn làm việc tại Fusion Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Fusion Group

Fusion Group

Click để đánh giá