Quan Hệ Khách Hàng: Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Báo Cáo: Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng về tình hình kinh doanh và đề xuất các biện pháp cải thiện.
Phối Hợp: Hợp tác với các phòng ban khác như Marketing, Dịch vụ Khách hàng để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.Kinh Nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, nhân viên kinh doanh sẽ được đào tạo thêm bài bản về sản phẩm, dịch vụ và kỹ năng bán hàng sau khi gia nhập.
Kỹ Năng:
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Tính Cách: Năng động, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao.
Ưu Tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bất động sản, sản phẩm tâm linh hoặc sản phẩm dành cho khách hàng là người cao tuổi
Công ty TNHH Giải Pháp Phân Tích Dữ Liệu Insight Data hoạt động trong lĩnh vực Big Data và Data Analytics chuyên cung cấp các dịch vụ & giải pháp về dữ liệu gồm: Tư vấn, triển khai kho dữ liệu; Cho thuê ngoài nhân sự (Outsourcing); Đào tạo; Bản quyền phần mềm (License)
Đội ngũ tư vấn, triển khai của Insight data đều là những chuyên gia tư vấn có bề dày hàng chục năm kinh nghiệm, đã tham gia triển khai rất nhiều các dự án kho dữ liệu (Data Warehouse/BI) cho các tổ chức tài chính, ngân hàng, tập đoàn, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công dựa trên năng lực của mình
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2020, Công ty TNHH phân tích dữ liệu Insight Data (INDA) hoạt động trong lĩnh vực Bigdata và Data Analytics chuyên cung cấp các dịch vụ & giải pháp về dữ liệu gồm: Tư vấn, Triển khai xây dựng kho dữ liệu; Cho thuê nhân sự IT (Outsourcing); Đào tạo (Cá nhân, Doanh nghiệp); Bản quyền phần mềm (License)
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.