Hướng dẫn và hỗ trợ cho lao động nước ngoài chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để xin mới và cấp lại giấy phép lao động, gia hạn visa.
Thực hiện các công tác khác do Trưởng phòng phân công.
Yêu cầu công việc
TỪ 2-3 NĂM KINH NGHIỆM LÀM VIỆC TRONG LĨNH VỰC NHÂN SỰ, LÀM VIỆC VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI.
TIẾNG ANH THÀNH THẠO, GIAO TIẾP LƯU LOÁT, IELTS TƯƠNG ĐƯƠNG 7.0 HOẶC TOEIC 850 TRỞ LÊN.
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học có chuyên ngành liên quan.
Thành thạo vi tính văn phòng và sử dụng các mạng xã hội.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Nữ từ 24 tuổi trở lên.
Thông thạo về luật lao động, luật bảo hiểm, luật thuế thu nhập, luật xuất nhập cảnh và các thủ tục liên quan đến việc quản lý và hỗ trợ người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.
Quyền lợi được hưởng
Làm trong môi trường năng động.
Mức lương : Thỏa thuận ( trao đổi thêm khi phỏng vấn )
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.