- Tìm kiếm và mở rộng mối quan hệ khách hàng đang có nhu cầu mua hoặc đầu tư bất động sản.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp thu và nâng cao kiến thức về các dự án để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng- Không yêu cầu kinh nghiệm, trình độ
- Đam mê kinh doanh, bán hàng, đặc biệt đối với ngành Bất động sản.
- Có khả năng giao tiếp cơ bản.
- Tinh thần làm việc năng động, chịu khó học hỏi, nhanh nhẹn, tự tin.- Lương cứng NVKD từ 10.000.000 VNĐ( Lũy tiến theo doanh thu mang về )
- Lương cứng lũy tiến đến 32 triệu
- Hoa hồng từ 50.000.000 VNĐ đến 1 tỷ đồng/giao dịch
- Lũy tiến lên đến 65%
- Thưởng KPI vàng, ô tô, điện thoại, xe máy, du lịch
- Thưởng Lễ, Tết, Sinh Nhật, Hiếu Hỷ...
- Teambuilding, Year End Party, Tổng Kết Quý.... hàng năm
- Đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ kinh doanh Bất Động Sản định kỳ
Goldmark Oakham đã có 75 năm phát triển thương hiệu thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới và được giới mộ điệu toàn cầu vô cùng yêu mến. COO Lê Mỹ Nhàn là người đưa tập đoàn Goldmark Oakham - thương hiệu trang sức và chế tác kim cương uy tín nhất trên thế giới đến Việt Nam.
Trong bối cảnh sản lượng kim cương trên thế giới đang dần cạn kiệt, việc sở hữu một viên kim cương hoặc một bộ trang sức kim cương độc đáo, có độ tinh khiết cao của nhà Goldmark Oakham là bước đầu tư vô cùng thông minh mà giới thượng lưu Việt đang hướng tới. Hiện nay bên cạnh kim cương trắng trong suốt, giới thượng lưu Việt còn vô cùng ấn tượng với bộ sưu tập kim cương linh hồn quý hiếm, đa màu sắc của Goldmark Oakham. Bước đi này được xem là "tư duy đón đầu của những người giàu", bởi lẽ khi kim cương càng sở hữu màu sắc hấp dẫn thì giá trị sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Với độ quý hiếm mà kim cương Goldmark đang sở hữu, nhà đầu tư hoàn toàn có thể chạm tay đến những vùng đất lợi nhuận vô cùng "màu mỡ".
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan, du lịch cùng công ty hàng năm..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 08/08/2022
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng