Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý Chất Lượng Sản Phẩm (QA)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
27/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đường 1B, KCN Phú Mỹ 1, Phường Phú Mỹ
Mô tả công việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận chất lượng Phòng Kỹ thuật Sản xuất.
- Kiểm tra, xác nhận các thông số công nghệ, chất lượng của mỗi đơn hàng/ sản phẩm mới.
- Soạn thảo và triển khai quy trình/ hướng dẫn kiểm tra chất lượng đối với từng loại sản phẩm tại từng công đoạn sản xuất.
- Ký đề xuất xử lý sản phẩm không phù hợp.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm.
- Quản lý, đào tạo, đánh giá toàn bộ nhân viên thuộc bộ phận quản lý chất lượng.
- Báo cáo các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
- Tổng hợp theo dõi khiếu nại khách hàng, các lỗi phát sinh nghiệm trọng trong sản xuất lưu giữ dữ liệu để phục vụ sản xuất, tránh lỗi lặp lại.
- Tham gia họp triển khai đơn hàng, triển khai sản xuất, nắm rõ các yêu cầu chất lượng sản phẩm của khách hàng, lưu ý các vấn đề chất lượng đã xảy ra với các đơn hàng có đặc điểm tương đương để các bộ phận lưu ý và kiểm soát. Đưa ý kiến tư vấn cho kinh doanh và Phòng Kỹ thuật Sản xuất về chất lượng sản phẩm đơn hàng, phương pháp kiểm tra nghiệm thu sản phẩm phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật, công nghệ hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng sản xuất.
- Nắm vững các tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015, 14001:2015,45001:2018 hoặc các tiêu chuẩn quốc tế khác.
- Có kinh nghiệm trong việc thực hiện các hoạt động kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm.
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và thuyết trình tốt.
- Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và trung thực.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Được tạo điều kiện để phát triển nghề nghiệp.
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Khu vực
GRAB
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Mapletree Business Centre, 1060 Nguyễn Văn Linh
Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.
Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Được đóng bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao(CLB)
- Party cuối năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Grab ra mắt dịch vụ gọi xe kéo theo mô hình "GrabTaxi" tại Việt Nam, bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe qua ứng dụng điện thoại di động.
- Năm 2015, Grab mở rộng hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2017, Grab mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á, gồm cả Việt Nam, trở thành nhà cung cấp dịch vụ gọi xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2018, Grab mở rộng dịch vụ "GrabFood" vào tháng 6, đưa vào hoạt động cung cấp đồ ăn đến tận nhà cho khách hàng.
- Năm 2020, Grab khai trương Grab Ventures Velocity tại TP.HCM, là trung tâm khởi nghiệp công nghệ với mục tiêu hỗ trợ và đẩy mạnh phát triển các công ty mới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ di động.
- Năm 2021, Grab công bố kế hoạch IPO (Initial Public Offering) để niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq, trở thành một công ty niêm yết công khai.
- Hiện tại, Grab tiếp tục mở rộng hoạt động không chỉ trong lĩnh vực gọi xe, mà còn tập trung vào các dịch vụ khác như giao hàng, dịch vụ thanh toán di động, giao thông thông minh và các giải pháp công nghệ khác.
Mission
Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người
Review GRAB
4.3
120 review
12/05/2024
★
★
★
★
★
QUẢN LÝ
tại Hà Nội
Nơi làm việc năng động và thân thiện(GL)
20/05/2024
★
★
★
★
★
QUẢN LÝ
tại Hà Nội
Tốt(GL)
19/05/2024
★
★
★
★
★
Lái xe
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc khá ok(RV)
Những nghề phổ biến tại GRAB
Bạn làm việc tại GRAB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
GRAB
Click để đánh giá