Mô tả công việc
+ Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
+ Tư vấn, giới thiệu những tính năng sản phẩm ô tô thương hiệu MG của Công ty tới khách hàng
+ Theo dõi giai đoạn và hỗ trợ giải quyết cho khách hàng thủ tục mua xe (Ngân hàng xe, Bảo hiểm xe...)
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có Bằng lái xe, có kiến thức marketing online. Có kinh nghiệm Telesales, bảo hiểm, tài chính là một lợi thế...
Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, xây dựng mối quan hệ & giải quyết vấn đề tốt, kĩ năng chăm sóc khách hàng.
Tác phong chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết & tinh thần ham học hỏi, cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập cực kỳ hấp dẫn: Lương cứng + Hoa hồng xe + Thưởng xe + Hỗ trợ chị phí Marketing + Hoa hồng phụ kiện + Hoa hồng ngân hàng + Hoa hồng bảo hiểm...
Được đóng BHXH ,THƯỞNG TẾT,THƯỞNG T13, Team Building hàng năm.
Thu nhập trung bình hàng tháng đến 30 triệu đồng & hơn thế nữa tùy vào năng lực của bạn.
Công Ty TNHH Hercules VN là Công ty 100% vốn nước ngoài, chuyên sản xuất nắp chai phục vụ trong ngành nước giải khát.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Năm 1970 Hercules Malaysia được thành lập để cung cấp thùng dầu đã qua sử dụng đã được tân trang lại cho ngành dầu khí.
- 1976 Hercules đa dạng hóa sang sản xuất nắp kim loại.
- 1980 Dịch vụ phục hồi thùng dầu đã ngừng hoạt động và công ty tập trung 100% vào việc đóng cửa sản xuất.
- 2004 Hercules Việt Nam được thành lập và đang cung cấp sản phẩm đóng cửa cho các công ty đa quốc gia.
- 2007 Hercules đã đạt được chứng nhận ISO 9001 thành công.
- 2016 Hercules đã đạt được chứng nhận HACCP MS1480:2007 thành công.
- 2017 Hercules trở thành một trong những nhà sản xuất & nhà cung cấp đóng cửa ở cả thị trường địa phương và quốc tế.
Mission
Trở thành nhà sản xuất & nhà cung cấp thiết bị đóng cửa ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng về thực phẩm & nước giải khát, nhà máy bia, rượu, dầu & gas, mỹ phẩm & các ngành công nghiệp dược phẩm. Mang lại giá trị cho khách hàng bằng cách luôn đáp ứng nhu cầu của họ bằng các giải pháp đổi mới, cung cấp các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm cũng như đề cao trách nhiệm của chúng tôi với các cổ đông, các bên liên quan và môi trường.