Mô tả công việc
Nhiệm vụ:
1. Kinh doanh
• Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh; xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh cho tòa Aura
• Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách cho thuê
• Tổ chức triển khai bán hàng, chào thuê, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số của Công ty
• Chịu trách nhiệm về công tác phát triển kinh doanh khu thương mại bao gồm các khu vực cho thuê và khu vực Aura tự vận hành
• Tìm kiếm đối tác, khách hàng có nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh tại Aura để hợp tác làm việc
• Đáp ứng sự hài lòng của khách thuê/khách hàng, đồng thời đảm bảo toàn bộ các khách thuê/khách hàng tuân thủ và thực hiện các nghĩa vụ của họ; tuân thủ các nội quy và quy định của Aura
2. Marketing
• Lập kế hoạch thương hiệu và marketing hàng năm và dài hạn
• Phát triển các chiến dịch marketing thương hiệu tích hợp. Xây dựng định vị, chiến lược, kế hoạch hành động chiến dịch và vòng lặp liên tục để tối ưu hóa các chương trình.
• Phối hợp triển khai và kiểm soát chất lượng của các chương trình sự kiện/kế hoạch truyền thông của Aura; Phối hợp với Phòng Marketing của Tập đoàn để hoạch định và lập kế hoạch hàng năm các hoạt động kinh doanh tiếp thị; Xây dựng và kiểm soát thực hiện các quy trình, quy chuẩn và hệ thống báo cáo đảm bảo thông tin quản lý Aura thông suốt kịp thời
• Tư vấn cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến thương hiệu và marketing
• Phát triển và thực hiện kế hoạch truyền thông cho các chương trình tương tác với khách hàng tương ứng, bao gồm phát triển nội dung sáng tạo, lập kế hoạch truyền thông và các hoạt động PR cần thiết
• Quản lý thương hiệu, thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của Aura
• Đảm bảo bộ nhận diện thương hiệu được tuân thủ trong tất cả các tài liệu truyền thông dự án
• Quản lý nội dung của website và các nền tảng truyền thông xã hội
• Quản lý tài chính trong phạm vi ngân sách được phê duyệt
3. Quản lý ngân sách
• Thực hiện kiểm soát nghiêm ngặt đối với các khoản chi phí và nỗ lực tốt nhất để đảm bảo không bội chi so với ngân sách hoạt động đã được phê duyệt.
• Phụ trách quản lý, yêu cầu và thù hồi các khoản chi phí bảo dưỡng và các chi phí khác mà tất cả các khách thuê phải thanh toán cho Chủ đầu tư
• Lưu giữ các bản ghi chép và kê khai hợp lý cho toàn bộ các khoản thu chi liên quan đến quản lý và duy trì tòa Aura
4. Công tác nhân sự
• Quản lý đội ngũ nhân viên Phòng Kinh doanh và Marketing để đảm bảo nhân viên hành xử theo đúng các giá trị, ứng xử và văn hóa cốt lõi của công ty
• Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân sự phòng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn
- Nghỉ tuần, nghỉ phép, lễ, tết trong năm
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ bài bản, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng gói Bảo hiểm sức khỏe và ưu đãi bảo hiểm sức khỏe cho người thân
- Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Tham gia các chương trình kết nối CBNV
- Hỗ trợ ăn ca, đồng phục...
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khu mua sắm, trung tâm thương mại;
• Tiếng Anh thành thạo
• Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
• Kỹ năng giao tiếp, phát triển mối quan hệ
Yêu cầu hồ sơ
Địa điểm làm việc: Khu đô thị The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội
_____________________________
Aura là tổ hợp dịch vụ bao gồm Ẩm thực, Spa, Fitness,.. nằm trong Khu đô thị The Manor Central Park Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, có chủ đầu tư là Tập đoàn Bitexco và được quản lý bởi Công ty TNHH Quản lý Khách sạn - Bitexco (BHMC). Với ngôn ngữ thiết kế hiện đại kèm theo trang thiết bị tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đem lại cho Quý cư dân và khách hàng trải nghiệm đẳng cấp và sang trọng.
Công Ty TNHH Hercules VN là Công ty 100% vốn nước ngoài, chuyên sản xuất nắp chai phục vụ trong ngành nước giải khát.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Năm 1970 Hercules Malaysia được thành lập để cung cấp thùng dầu đã qua sử dụng đã được tân trang lại cho ngành dầu khí.
- 1976 Hercules đa dạng hóa sang sản xuất nắp kim loại.
- 1980 Dịch vụ phục hồi thùng dầu đã ngừng hoạt động và công ty tập trung 100% vào việc đóng cửa sản xuất.
- 2004 Hercules Việt Nam được thành lập và đang cung cấp sản phẩm đóng cửa cho các công ty đa quốc gia.
- 2007 Hercules đã đạt được chứng nhận ISO 9001 thành công.
- 2016 Hercules đã đạt được chứng nhận HACCP MS1480:2007 thành công.
- 2017 Hercules trở thành một trong những nhà sản xuất & nhà cung cấp đóng cửa ở cả thị trường địa phương và quốc tế.
Mission
Trở thành nhà sản xuất & nhà cung cấp thiết bị đóng cửa ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng về thực phẩm & nước giải khát, nhà máy bia, rượu, dầu & gas, mỹ phẩm & các ngành công nghiệp dược phẩm. Mang lại giá trị cho khách hàng bằng cách luôn đáp ứng nhu cầu của họ bằng các giải pháp đổi mới, cung cấp các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm cũng như đề cao trách nhiệm của chúng tôi với các cổ đông, các bên liên quan và môi trường.