Việc làm HIMCOM

Cập nhật 13/12/2024 09:01
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH HIMCOM
Business Devlopment (Sales Phần Mềm Chuyển Đổi Số)
HIMCOM
44 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 3
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Hình dung bạn đại diện cho Base, chịu trách nhiệm tư vấn các giải pháp quản trị (Work+, HRM+, Infor+, CRM+) cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp (Tư vấn trực tiếp cho CEO, C- LEVELS,...)
Mục tiêu cuối cùng là Mang doanh thu về cho Base từ việc giải quyết bài toán, nỗi đau quản trị của khách hàng từ chính giải pháp của Base và tư duy/giải pháp của chính nhà tư vấn là bạn- Business Consultant của Base
Business Consultant sẽ làm gì?

Phối hợp cùng bộ phận Customer Success triển khai giải pháp, nhắm tới khách hàng sử dụng giải pháp thành công.
Thực hiện các hoạt động bán hàng như: đàm phán thương lượng, thống nhất hợp đồng, xử lý các công việc hành chính liên quan đến hợp đồng.
Tìm kiếm và khai thác các cơ hội bán hàng mới, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Nghiên cứu các bài toán, thực hiện gọi điện, gửi email hay gặp gỡ trực tiếp để để xác thực nhu cầu và đề xuất giải pháp của khách hàng tiềm năng.
Phát triển doanh thu sau bán thông qua up- sell & cross- sell.
Present / Demo / Showcase / POC để thuyết phục và chứng minh giải pháp.

Mục tiêu và các chỉ số then chốt:

Số cơ hội bán hàng mở mới theo tuần
Chỉ tiêu doanh thu theo tháng
Tỷ lệ chuyển đổi từ lead sang khách hàng

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CƠ BẢN

Có định hướng và mong muốn phát triển và theo đuổi nghề tư vấn bán hàng như 1 nghề chuyên nghiệp và lâu dài (tầm nhìn tối thiểu 3 năm)
Ưu tiên các ứng viên từng trãi nghiệm khởi nghiệp, có thành tích & thành tựu nổi bật trong các hoạt động xã hội, hoạt động sinh viên và trong công việC
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng tối thiểu 1 năm
Ứng viên trong độ tuổi từ 1997 tới 2002.


Những năng lực chính mà Base đang tìm kiếm:

Bạn lấy khách hàng làm trung tâm (customer centrix): Bạn đam mê việc chinh phục sự thành công của khách hàng và sẽ làm việc không ngừng nghỉ để ưu tiên nhu cầu của họ trong mọi quyết định, dịch vụ mà bạn cung cấp.
Bạn là người kiên cường và bền bỉ: Bạn có thể xử lý những lời từ chối và vượt qua những thách thức trong quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Bạn là người đam mê và có tính tò mò mạnh mẽ: Bạn thích học tập; luôn cập nhật các xu hướng của ngành và các công nghệ mới nổi, đồng thời đưa ra những ý tưởng đổi mới cho công việc của mình, cho doanh nghiệp.
Bạn là người có tư duy phân tích (analytical thinker): Bạn sẽ phân tích dữ liệu, bài toán của khách hàng để cung cấp các đề xuất và phương pháp phù hợp nhất đến khách hàng.
Bạn là người đam mê bán hàng: Bạn đam mê bán hàng với mong muốn xây dựng sự nghiệp ở lĩnh vực phát triển kinh doanh B2B inbound, outbound. Đặc biệt là hứng thú với sản phẩm, giải pháp công nghệ, phần mềm, quản trị.
Bạn là hiện thân của tư duy làm chủ (ownership mindset): Bạn suy nghĩ một cách chiến lược khi theo đuổi mục tiêu, tận tâm đạt được những kết quả và tiếp cận vai trò của mình với tinh thần làm chủ và trách nhiệm tối đa.
Bạn là người giao tiếp xuất sắc: Bạn sở hữu kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt, truyền đạt ý tưởng, thông tin và cảm xúc rõ ràng, phù hợp và thuyết phục người nghe.

Quyền lợi

Thu nhập = Lương cứng (8M- 10M) + Commission (Up to 21%) + Thưởng KPI (Theo tháng) + Phụ cấp.
Voucher miễn phí 100% các khóa học về Quản Trị Base Academy+ (DX- Leader).
Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, gói bảo hiểm PTI cho nhân viên.
Lộ trình phát triển/ thăng tiến rõ ràng, review performance định kỳ 3 tháng/lần, Level up 6 tháng/ 1 lần.
Company Trip, Lương tháng 13, Sinh nhật, Happy Hour, Lễ, 8/3, 20/10, Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp,... theo Luật Lao Động và chính sách Công ty.
ESOP (Employee Stock Ownership Plan): Chính sách khen thưởng dành cho những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho công ty.

Những gì Base có thể cung cấp cho bạn:

Hoạt động Huấn luyện & Đào tạo: Chúng tôi tài trợ cho nhân viên các công cụ và nguồn lực đào tạo, cả nội bộ và bên ngoài. Lộ trình đào tạo cho quá trình nhận việc sẽ bao gồm 3 nội dung chính: skill sets, toolsets, mindsets.
Phát triển Career Path: Performance Review & Promotion (level- up) hàng quý, bạn có quyền chủ động thăng tiến và phát triển sự nghiệp của mình tại Base vì chúng tôi dựa vào năng lực và đóng góp của bạn, tính minh bạch, đánh giá và phản hồi và cải tiến liên tục.
Một môi trường năng động và có động lực phát triển cá nhân cao: khuyến khích chia sẻ ý tưởng cởi mở và thúc đẩy các cuộc tranh luận lành mạnh để thúc đẩy năng lực cá nhân, đội nhóm, tổ chức lên một tầm cao mới.
Saturday Learning: Thay vì làm việc vào các buổi sáng Thứ Bảy, chúng tôi cùng nhau chuyển sang lịch học cố định. Saturday Learning cung cấp một loạt các chương trình đào tạo do chuyên gia hướng dẫn phù hợp với nhu cầu của Basers. Các buổi contest, pitching, training này bao gồm nhiều chủ đề, bao gồm phát triển khả năng, kỹ năng, kiến thức sản phẩm, thị trường,... Cập nhật các kiến thức, chương trình học mới nhất, phù hợp nhất để nhân viên đáp ứng những kỹ năng theo yêu cầu của từng vị trí và luôn dẫn đầu trong thị trường việc làm cạnh tranh ngày nay.
Sự kết hợp độc đáo giữa nguồn lực của một công ty lớn và sự nhanh nhẹn của một công ty khởi nghiệp: Không giống như một công ty công nghệ lớn truyền thống, bạn không phải là một bánh răng trong một cỗ máy. Và không giống như một công ty khởi nghiệp, bạn không thường xuyên lo lắng về việc tồn tại. Bạn có đủ nguồn lực để thử nghiệm các dự án và ý tưởng mới.
Cơ hội đón nhận thử thách thú vị giúp Base tìm được nhiều phương pháp mới, sáng tạo và phù hợp với thị trường. Tạo ra tác động hữu hình đến nhóm và hoạt động kinh doanh tổng thể.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
◎ Quy trình phỏng vấn:
Vòng 1: Call interview with Talent Acquisition (Google Meet)
Vòng 2: Competency Interview with Director (Onsite)
Vòng 3: Culture- Fit Interview with line Leader (onsite)
☞ Địa chỉ làm việc: Floor 2, Jasmine 1 Tower Ha Do Centrosa Garden, 200 3/2 Street, Ward 12, District 10.
☞ Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6: 8h30- 12h00; 13h30- 18h00. Thứ 7: 8h30- 12h00.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 20:50:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
__
Địa điểm:
27B Nguyễn Đình Chiểu , Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tiền thân của MIBS, HIMCOM là một chuyên gia trong lĩnh vực giải pháp nhân sự.
HIMCOM, một thành viên của Emmaus Group, được thành lập bởi những chuyên gia với niềm đam mê và nhiệt huyết nhằm tạo nên những giá trị khác biệt, với mong muốn trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và đối tác.
Với quan niệm: “Muốn kinh doanh tốt, phải có đạo đức tốt”, Công ty HIMCOM định hướng trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và khách hàng. Vì con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển và “chỉ có những con người chất lượng mới tạo nên sản phẩm dịch vụ chất lượng”.

Những nghề phổ biến tại HIMCOM

Bạn làm việc tại HIMCOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HIMCOM

HIMCOM

Click để đánh giá