Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phụ trách tuyển các vị trí khối Kinh doanh khu vực miền Nam.
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động thu hút nhân tài và tuyển dụng.
- Xây dựng nguồn ứng viên đa dạng, phù hợp cho vị trí cần tuyển dụng.
- Thực hiện truyền thông thương hiệu tuyển dụng.
- Thực hiện tuyển dụng đúng người, đúng vị trí, đúng thời gian để đảm bảo vận hành các hoạt động của công ty.
- Thực hiện hội nhập cho nhân viên mới.
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của quản lý.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập cạnh tranh. Thưởng lễ tết, lương tháng 13, 14...
- Đầy đủ BHXH, BH sức khỏe dành riêng cho nhân viên công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy trình rõ ràng, đồng nghiệp trẻ trung thân thiện.
- Nhiều hoạt động gắn kết nội bộ, CLB thể thao, teambuilding, khám sức khỏe.
- Cơ hội được đào tạo chuyên môn, phát triển thăng tiến.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (Ưu tiên liên quan đến Nhân sự)
- Từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển mass
- Thành thạo các công cụ phục vụ cho mảng tuyển dụng như sử dụng các web đăng tuyển, công cụ Ms office, các app và các nền tảng trực tuyến liên quan như Linkedin, Tiktok, Instagram, Zalo.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có khả năng khai thác thông tin và kỹ năng phân tích tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tiền thân của MIBS, HIMCOM là một chuyên gia trong lĩnh vực giải pháp nhân sự.
HIMCOM, một thành viên của Emmaus Group, được thành lập bởi những chuyên gia với niềm đam mê và nhiệt huyết nhằm tạo nên những giá trị khác biệt, với mong muốn trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và đối tác.
Với quan niệm: “Muốn kinh doanh tốt, phải có đạo đức tốt”, Công ty HIMCOM định hướng trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và khách hàng. Vì con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển và “chỉ có những con người chất lượng mới tạo nên sản phẩm dịch vụ chất lượng”.