MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn thông tin dinh dưỡng của các sản phẩm sữa, tư vấn dinh dưỡng cho bà mẹ đang mang thai, người già và trẻ em.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn, hướng dẫn khách hàng mua sản phẩm.
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống công ty.
- Báo cáo công việc lên cấp trên trực tiếp.
- Data khách hàng tiềm năng có sẵn, sẽ được hỗ trợ từ cấp trên.
- Không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng chỉ làm tại văn phòng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam Nữ/ LGBTQI+
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesales, chăm sóc khách hàng, bán hàng, sale, tư vấn.
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.
- Chăm chỉ, chịu khó, chịu được áp lực tốt.
QUYỀN LỢI
- Chế độ phúc lợi siêu xịn: Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ. Ngày lễ nghỉ phép hằng năm.
- Lương thưởng tháng 13, 14.
- Du lịch và teambuilding hằng năm.
- Được xét năng lực và tự ứng tuyển ở vị trí cao hơn.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ cho các bạn (sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...).
- Môi trường làm việc siêu chuyên nghiệp: Được đào tạo, hướng dẫn theo quy trình chuyên nghiệp.
- Được hỗ trợ máy tính/laptop, điện thoại và các công cụ làm việc.
- Có khu vực relax, café, căn tin. BẠN SẼ LÀM GÌ...
- Data khách hàng tiềm năng có sẵn, sẽ được hỗ trợ từ cấp trên.
- Chăm sóc và tư vấn chốt đơn sản phẩm sữa dinh dưỡng.
- Không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng chỉ làm tại văn phòng.
Tiền thân của MIBS, HIMCOM là một chuyên gia trong lĩnh vực giải pháp nhân sự.
HIMCOM, một thành viên của Emmaus Group, được thành lập bởi những chuyên gia với niềm đam mê và nhiệt huyết nhằm tạo nên những giá trị khác biệt, với mong muốn trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và đối tác.
Với quan niệm: “Muốn kinh doanh tốt, phải có đạo đức tốt”, Công ty HIMCOM định hướng trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và khách hàng. Vì con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển và “chỉ có những con người chất lượng mới tạo nên sản phẩm dịch vụ chất lượng”.