Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm công việc tuyển dụng, số liệu tuyển dụng, KPI tuyển dụng của các bộ phận vận hành;
• Đăng tin tuyển dụng tìm kiếm ứng viên trên các kênh miễn phí và mất phí, theo dõi biến động nhân sự các phòng ban và khu vực;
• Trực tiếp tuyển dụng và phỏng vấn một số vị trí;
• Thực hiện hội nhập cho nhân viên mới;
• Làm báo cáo số liệu về hồ sơ ứng viên và lượng ứng viên hàng tuần, tháng;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý, lãnh đạo yêu cầu;
• Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp Quản lý;
• Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Hành chính, Quản lý Lao động, Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan ;
• Có > 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc đã từng làm trong ngành chuyển phát nhanh/logistics muốn gắn bó và phát triển bản thân với ngành nhân sự;
• Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint...;
• Nhanh nhẹn, trách nhiệm, trung thực và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 : 8h00 – 17h00, nghỉ thứ 7 và chủ nhật;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
• Mức lương thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên và dựa trên quy định cơ chế lương của công ty;
• Được tham gia các hoạt động tập thể : liên hoan cuối năm, du lịch, …;
• Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc;
• Được tăng lương định kỳ theo chính sách lương của công ty.
Tiền thân của MIBS, HIMCOM là một chuyên gia trong lĩnh vực giải pháp nhân sự.
HIMCOM, một thành viên của Emmaus Group, được thành lập bởi những chuyên gia với niềm đam mê và nhiệt huyết nhằm tạo nên những giá trị khác biệt, với mong muốn trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và đối tác.
Với quan niệm: “Muốn kinh doanh tốt, phải có đạo đức tốt”, Công ty HIMCOM định hướng trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và khách hàng. Vì con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển và “chỉ có những con người chất lượng mới tạo nên sản phẩm dịch vụ chất lượng”.