Mô tả công việc
🔎 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Giới thiệu và hướng dẫn khách hàng các chiến dịch hay chương trình khuyến mãi của Samsung
• Thiết lập & duy trì mối quan hệ tốt với tất cả các thành phần tại cửa hàng (chủ cửa hàng, quản lý, NV bán hàng…)
• Báo cáo thị trường (Doanh số bán ra, giá cả, phản hồi của đại lý, các chiến dịch hay chương trình khuyến mãi của Samsung và đối thủ)
• Tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm Samsung
• Đảm bảo hình ảnh trưng bày ngay tại quầy khu vực phụ trách luôn đầy đủ, trong tình trạng tốt, trưng bày đẹp mắt, đúng hướng dẫn, xử lý các sự cố nhỏ về trưng bày
✅ QUYỀN LỢI:
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo để phát triển bản thân
• Được đào tạo và training các kiến thức, kỹ năng và các nghiệp vụ liên quan.
• Thử việc 2 tháng, hưởng đủ 100% lương cứng và thưởng KPI theo thực đạt
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, phép năm đầy đủ
• Sau thử việc ký hợp đồng với công ty Acacy (Công ty quản lý nhân sự cho Samsung)
✨ THƯỞNG:
• Thưởng xếp loại
• Thưởng key model
• Thuởng KPI Doanh số bán hàng
⏰ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
• Ca 1: 8h30- 16h30
• Ca 2: 12h30- 20h30
• Hoặc làm ca hành chính theo sự sắp xếp của Quản lí
• Nghỉ giữa ca 1 tiếng
• Nghỉ 1 ngày/tuần (không phải cuối tuần thứ 6, 7, CN)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 01:05:02
Tiền thân của MIBS, HIMCOM là một chuyên gia trong lĩnh vực giải pháp nhân sự.
HIMCOM, một thành viên của Emmaus Group, được thành lập bởi những chuyên gia với niềm đam mê và nhiệt huyết nhằm tạo nên những giá trị khác biệt, với mong muốn trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và đối tác.
Với quan niệm: “Muốn kinh doanh tốt, phải có đạo đức tốt”, Công ty HIMCOM định hướng trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và khách hàng. Vì con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển và “chỉ có những con người chất lượng mới tạo nên sản phẩm dịch vụ chất lượng”.