Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện công việc Tuyển dụng & Đào tạo Nhân sự để đáp ứng yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban
- Quản lý thông tin đến và đi (tổng đài, máy Fax, Công văn, thư từ.)
- Quản lý bếp ăn: lên thực đơn, lấy mẫu...
- Quản lý phòng giặt: vệ sinh, số lượng BHLĐ....
- Thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện nội bộ, công tác đối ngoại của Công ty.
- Các công việc khác theo phân công
( Có xe đưa rước Tuyến đường từ Thủ Dầu Một đến công ty)
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp: Trung cấp, cao đẳng các chuyên ngành liên quan: Luật, Quản trị văn phòng, kế toán, quản trị nguồn nhân lực.....
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về Hành chính Quản trị Văn phòng.
- Kỹ năng sắp xếp, quản lý tài sản
- Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên;
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng giao tiếp.
- Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng trình bày, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Cẩn trọng tỉ mĩ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: Thời gian thử việc 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Hành chính
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Tiền thân của MIBS, HIMCOM là một chuyên gia trong lĩnh vực giải pháp nhân sự.
HIMCOM, một thành viên của Emmaus Group, được thành lập bởi những chuyên gia với niềm đam mê và nhiệt huyết nhằm tạo nên những giá trị khác biệt, với mong muốn trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và đối tác.
Với quan niệm: “Muốn kinh doanh tốt, phải có đạo đức tốt”, Công ty HIMCOM định hướng trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và khách hàng. Vì con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển và “chỉ có những con người chất lượng mới tạo nên sản phẩm dịch vụ chất lượng”.