Mô tả công việc
*Thời gian làm việc: Full time: 7- 8 tiếng
Ưu tiên nhân sự làm được tết và lễ. Lương lễ tết x3
*Trách nhiệm nhân viên bán hàng:
- Các mục tiêu khác theo hướng dẫn của Cửa hàng trưởng
- Luôn đảm bảo quy trình chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo vận hành cửa hàng, hàng hóa, trưng bày
- Chăm sóc khách hàng, làm bạn và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình
- Chăm sóc trực tiếp từng khách hàng VIP
*Phúc lợi nhân viên bán hàng:
- Nhân viên luôn được lắng nghe, tôn trọng, đối xử bình đẳng và đào tạo phát triển năng lực
- Môi trường làm việc thân thiện, start- up trẻ trung, năng động, sáng tạo
- Lương cứng + doanh số
*Yêu cầu: Ngoại hình sáng, có khả năng tư vấn chăm sóc khách hàng, năng động, trách nhiệm trong công việc, kỷ luật trong công việc
*Cách nộp hồ sơ:
- Liên hệ: Ms Dieu _ *** (GẤP)
- Nộp CV về: [email protected]
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 00:35:02
Tiền thân của MIBS, HIMCOM là một chuyên gia trong lĩnh vực giải pháp nhân sự.
HIMCOM, một thành viên của Emmaus Group, được thành lập bởi những chuyên gia với niềm đam mê và nhiệt huyết nhằm tạo nên những giá trị khác biệt, với mong muốn trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và đối tác.
Với quan niệm: “Muốn kinh doanh tốt, phải có đạo đức tốt”, Công ty HIMCOM định hướng trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và khách hàng. Vì con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển và “chỉ có những con người chất lượng mới tạo nên sản phẩm dịch vụ chất lượng”.