Mô tả công việc
Quản lý nghiệp vụ vận hành nhân sự đúng – đủ- kịp thời, là cầu nối, người đồng hành, tư vấn và hỗ trợ nhân viên trong tất cả các hoạt động liên quan đến con người, gắn kết các chính sách nhân sự gần hơn với Nhân viên và ngược lại.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến quy định hành chính về lao động.
Xây dựng và phát triển chính sách về quan hệ lao động. Tư vấn và điều phối các hướng dẫn/ quy trình thực hiện liên quan đến việc giải quyết mối quan hệ lao động, khiếu nại tố cáo, kỷ luật lao động,...
Chịu trách nhiệm quản trị toàn bộ cơ sở dữ liệu, hồ sơ nhân viên và thông tin nhân viên xuyên suốt “vòng đời nhân sự” (employee- cycle). Đảm bảo tính chính xác trong việc cung cấp các thông tin nhằm hỗ trợ giải quyết quyền lợi của nhân viên tuân thủ theo chính sách, quy định nội bộ của tập đoàn và quy định của pháp luật.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phần truyền thông nội bộ để có những cải tiến, nâng cấp, tối ưu quy trình vận hành, đem lại những trải nghiệm tốt cho Nhân viên.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng mềm:Kỹ năng giao tiếp,Kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt,Kỹ năng làm việc nhóm,Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian,Kỹ năng ra quyết định
Có các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Am hiểu luật lao động, thuế TNCN, BHXH
Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành: Quản trị nhân lực, KTLĐ, Luật hoặc chuyên ngành liên quan
Kỹ năng công việc: Thành thạo word, excel, power point
Có từ 2 năm kinh nghiệm vị trí tương tự
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
Lương cạnh tranh
Chính sách du lịch nghỉ mát hàng năm
Hổ trợ cơm trưa 30.000đ/ ngày
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 19:15:02
Tiền thân của MIBS, HIMCOM là một chuyên gia trong lĩnh vực giải pháp nhân sự.
HIMCOM, một thành viên của Emmaus Group, được thành lập bởi những chuyên gia với niềm đam mê và nhiệt huyết nhằm tạo nên những giá trị khác biệt, với mong muốn trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và đối tác.
Với quan niệm: “Muốn kinh doanh tốt, phải có đạo đức tốt”, Công ty HIMCOM định hướng trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và khách hàng. Vì con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển và “chỉ có những con người chất lượng mới tạo nên sản phẩm dịch vụ chất lượng”.