Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Công ty TNHH Hồ Tiêu Việt thành lập năm 2012, chuyên bán buôn nông lâm sản trừ gỗ tre nứa và động vật sống
Lớn lên ở Tây Nguyên, thủ đô của hạt tiêu Việt Nam, tôi hiểu sâu sắc cuộc sống vất vả nhưng đầy ý nghĩa của người nông dân. Những chiếc cuốc cày han gỉ do mưa dầm hàng ngày, da sạm đen do nắng nóng và những cây tiêu chín nhờ khí hậu, thổ nhưỡng thuận lợi.
Từ nhỏ tôi đã ấp ủ ước mơ phát triển nông nghiệp bền vững. Tôi muốn thấy những người nông dân thành công. Họ là chú, dì, hàng xóm và bạn bè của tôi và tôi muốn họ tiếp tục lối sống của mình mà không phải lo lắng về tương lai. Hai loại cây trồng lớn nhất giúp duy trì cộng đồng nơi tôi lớn lên là cà phê và hạt tiêu. Tôi đã chọn hạt tiêu.