Mô tả công việc
- Lên ý tưởng chính cho các kế hoạch quảng cáo (Sản phẩm: TPCN làm đẹp, Mỹ Phẩm - Thị trường: Mỹ, Châu Âu, Đông Nam Á)
- Xây dựng kế hoạch về nội dung cho các kênh truyền thông
- Kết hợp cùng các phòng ban khác để phối hợp thực hiện các chiến dịch MKT
- Đo lường hiệu quả hoạt động của các dự án marketing bằng việc lập báo cáo, phân tích,…Từ đó có những điều chỉnh phù hợp
- Hỗ trợ cấp trên và các bộ phận liên quan, thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành kinh tế, MKT
- Có kinh nghiệm chạy MKT mỹ phẩm, TPCN là lợi thế
- Nắm bắt xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng
- Nhanh nhẹ, sáng tạo trong công việc
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- THU NHẬP: 10 - 30M
- Đóng BHXH, hưởng các quyền lợi theo quy định của nhà nước
- Được tham gia các hoạt động của Công ty: Thể thao, Teambuilding, du lịch hàng năm...
Công ty TNHH Hồ Tiêu Việt thành lập năm 2012, chuyên bán buôn nông lâm sản trừ gỗ tre nứa và động vật sống
Lớn lên ở Tây Nguyên, thủ đô của hạt tiêu Việt Nam, tôi hiểu sâu sắc cuộc sống vất vả nhưng đầy ý nghĩa của người nông dân. Những chiếc cuốc cày han gỉ do mưa dầm hàng ngày, da sạm đen do nắng nóng và những cây tiêu chín nhờ khí hậu, thổ nhưỡng thuận lợi.
Từ nhỏ tôi đã ấp ủ ước mơ phát triển nông nghiệp bền vững. Tôi muốn thấy những người nông dân thành công. Họ là chú, dì, hàng xóm và bạn bè của tôi và tôi muốn họ tiếp tục lối sống của mình mà không phải lo lắng về tương lai. Hai loại cây trồng lớn nhất giúp duy trì cộng đồng nơi tôi lớn lên là cà phê và hạt tiêu. Tôi đã chọn hạt tiêu.