Mô tả công việc
- Quản lý và đảm bảo tương tác trên các kênh truyền thông của công ty.
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường, xác định nhu cầu thị trường, thị trường mục tiêu, thị trường mới tiềm năng cần khai thác.
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng kế hoạch và triển khai chiến lược marketing sản phẩm cũ và mới.
- Tìm kiếm, đánh giá, tham gia tổ chức các chương trình xúc tiến hợp tác thương mại như là hội thảo, hội chợ... có liên quan đến ngành hàng đang kinh doanh, đề xuất tham gia nếu phù hợp với tiêu chí lựa chọn của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trên 1 năm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
- Số lượng: 2 người
Quyền lợi được hưởng
- Có lương chuyên cần + Hỗ trợ 25k ăn trưa/ngày
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Làm giờ hành chính, Nghỉ 04 ngày/tháng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Công ty TNHH Hồ Tiêu Việt thành lập năm 2012, chuyên bán buôn nông lâm sản trừ gỗ tre nứa và động vật sống
Lớn lên ở Tây Nguyên, thủ đô của hạt tiêu Việt Nam, tôi hiểu sâu sắc cuộc sống vất vả nhưng đầy ý nghĩa của người nông dân. Những chiếc cuốc cày han gỉ do mưa dầm hàng ngày, da sạm đen do nắng nóng và những cây tiêu chín nhờ khí hậu, thổ nhưỡng thuận lợi.
Từ nhỏ tôi đã ấp ủ ước mơ phát triển nông nghiệp bền vững. Tôi muốn thấy những người nông dân thành công. Họ là chú, dì, hàng xóm và bạn bè của tôi và tôi muốn họ tiếp tục lối sống của mình mà không phải lo lắng về tương lai. Hai loại cây trồng lớn nhất giúp duy trì cộng đồng nơi tôi lớn lên là cà phê và hạt tiêu. Tôi đã chọn hạt tiêu.