Mô tả công việc
Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng dựa trên các mối quan hệ cá nhân và dữ liệu khách hàng của Công ty
Tư vấn cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc Oto và sửa chữa Oto.
Sử dụng các công cụ truyền thông, mạng xã hội một cách hiệu quả để phát triển nguồn khách hàng cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ Công ty
Gặp gỡ, thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của công ty.
Giải quyết nhanh, dứt điểm các thông tin phản hồi, thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phương tiện
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp và đàm phán tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
- Ngoại hình năng động, dễ nhìn
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tư vấn, sale trong tất cả lĩnh vực
Quyền lợi được hưởng
- Được Công ty cấp công cụ dụng cụ để làm việc
- Tham gia các chế độ bảo hiểm XH, TN, YT theo quy định hiện hành
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng đột xuất theo năng lực
- Thưởng sinh nhật, cưới hỏi từ quỹ Công đoàn và Công ty
- Tham gia nhiều chương trình du lịch trong và ngoài nước
- Được tạo điều kiện tham gia nhiều chương trình đào tạo, phát triển chuyên môn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, chú trọng phát triển con người
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho các ứng viên năng động, giỏi chuyên môn
Công ty TNHH Hồ Tiêu Việt thành lập năm 2012, chuyên bán buôn nông lâm sản trừ gỗ tre nứa và động vật sống
Lớn lên ở Tây Nguyên, thủ đô của hạt tiêu Việt Nam, tôi hiểu sâu sắc cuộc sống vất vả nhưng đầy ý nghĩa của người nông dân. Những chiếc cuốc cày han gỉ do mưa dầm hàng ngày, da sạm đen do nắng nóng và những cây tiêu chín nhờ khí hậu, thổ nhưỡng thuận lợi.
Từ nhỏ tôi đã ấp ủ ước mơ phát triển nông nghiệp bền vững. Tôi muốn thấy những người nông dân thành công. Họ là chú, dì, hàng xóm và bạn bè của tôi và tôi muốn họ tiếp tục lối sống của mình mà không phải lo lắng về tương lai. Hai loại cây trồng lớn nhất giúp duy trì cộng đồng nơi tôi lớn lên là cà phê và hạt tiêu. Tôi đã chọn hạt tiêu.