Mô tả công việc
-
Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp
-
Đàm phán và lập hợp đồng
-
Đặt hàng và theo dõi đơn hàng
-
Kiểm tra và xử lý hàng hóa: số lượng, chất lượng, …
-
Phân tích và lập báo cáo: Lập các báo cáo về tình hình mua sắm, chi phí và hiệu quả sử dụng vật tư. Phân tích dữ liệu để đưa ra các đề xuất cải thiện quy trình mua sắm và tiết kiệm chi phí.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành nghề: Cơ khí, Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh,…
-
Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm là một lợi thế).
-
Kỹ năng thương lượng, đàm phán, giao tiếp tốt.
-
Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel.
-
Nhanh nhẹn, chịu được áp lực trong công việc.
-
Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần làm việc nhóm.
-
Khả năng xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8M - 12M
-
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo quy định nhà nước.
-
Được đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn.
-
Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
-
Thưởng các dịp lễ, tết, ngày thành lập công ty, tham quan nghỉ mát hàng năm
- Được làm việc trong môi trường năng động
CÔNG TY TNHH HOÀNG AN NHIÊN là tổng công ty sở hữu một chuỗi các địa điểm Bar/Club/Lounge tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm và đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực giải trí. Đến nay, Hoàng An Nhiên đã thành lập hơn 11 quán Bar/Club/Lounge đứng đầu tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Các sản phẩm của HAN liên tục là lựa chọn hàng đầu của khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại những dịch vụ cũng như trải nghiệm tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2019: Công ty được thành lập
Mission
Hoàng An Nhiên là nơi hội tụ những con người giỏi nhất, nuôi dưỡng tài năng của họ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.