Phúc lợi
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng vật lực phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và tổ chức điều hành kho bãi trong hệ thống sản xuất kinh doanh của Công ty.
• Điều hành, quản lý nhân viên phòng Cung ứng, phòng xuất nhập khẩu để thực hiện công tác chuyên môn.
• Xem xét, đề xuất và thực hiện yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động sản xuất kinh doanh trên cơ sở TGĐ phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
• Quản lý các Nhà cung ứng theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
• Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ vật lực đầu vào phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
• Soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với các Nhà cung ứng.
• Quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập – dự trữ - xuất – kiểm kê vật lực của hệ thống Kho của Công ty theo quy trình.
• Xây dựng và thực hiện hệ thống sổ sách Kho theo qui định của chế độ Kế toán Tài chính và sự hướng dẫn của Kế toán trưởng Công ty.
• Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty. Khi cần thiết phải xin ý kiến và định kỳ hàng tháng báo cáo tình hình hoạt động của phòng cho Kế toán Trưởng.
• Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.
• Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế - tài chính.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành dược, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, tài chính ... am hiểu về hoạt động thương mại - cung ứng mua hàng - xuất nhập khẩu, quản lý phát triển kênh mua hàng, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật
- Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong công tác phụ trách quản lý vận hành khối mua hàng - xuất nhập khẩu, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dược phẩm, dược liệu, sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, lãnh đạo quản trị tốt
+ Kỹ năng lắng nghe, đàm phán và thuyết trình
+ Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ.
+ Có kỹ năng lãnh đạo; có tầm nhìn chiến lược
+ Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
- Yêu cầu khác: có thể đi công tác thường xuyên, làm việc trong môi trường áp lực cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2,000 - 3,000 USD
CÔNG TY TNHH HOÀNG AN NHIÊN là tổng công ty sở hữu một chuỗi các địa điểm Bar/Club/Lounge tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm và đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực giải trí. Đến nay, Hoàng An Nhiên đã thành lập hơn 11 quán Bar/Club/Lounge đứng đầu tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Các sản phẩm của HAN liên tục là lựa chọn hàng đầu của khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại những dịch vụ cũng như trải nghiệm tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2019: Công ty được thành lập
Mission
Hoàng An Nhiên là nơi hội tụ những con người giỏi nhất, nuôi dưỡng tài năng của họ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.