Mô tả công việc
* Kịp thời xử lý những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục, hiệu quả.
* Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống mạng WAN, LAN, Firewall, SW Cisco, SW Rujie,hệ thống mạng Wifi – Internet, hệ thống khóa từ, tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ (Panasonic), Camera, Backup Data…
* Hỗ trợ vận hành các phần mềm nghiệp vụ
* Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong khách sạn: Smile FO, POS, HRM, BO…
* Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin
• Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong bộ phận bảo trì CNTT hoặc các công ty dịch vụ CNTT, có kinh nghiệm từng làm trong các Khách sạn/resorts
• Kinh nghiệm làm việc với các phần mềm quản lý khách sạn
• Kỹ năng hệ thống công nghệ:
• Làm việc tốt trên hệ thống mạng
• Khả năng bao quát công việc, cẩn thận, chỉn chu
• Có tư duy hệ thống
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận;
- Hỗ trợ ktx nhân viên ở xa
- Thưởng phí dịch vụ, doanh thu, lương tháng 13, thưởng KPIs;
- Chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định: BHXH, công đoàn,…;
- Cơ hội thăng tiến rộng mở;
- Môi trường làm việc hướng tới sự chuyên nghiệp, cao cấp
CÔNG TY TNHH H&T INTELLIGENT CONTROL ( BÌNH DƯƠNG ) là công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất về bộ điều khiển thông minh cho các thiết bị gia dụng và dụng cụ điện.