Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Weekly receive new projects from MPS system (or FCST demand) then proactively work with related teams NPI/EE/MPM/QE/OPD/MC to define & schedule which phases are required til kicked-off MP to catch up Customer's SAR.
2. Professionally how to check for a new project about BOM status thru system, closely communication with NPI/EE/PGP team to get it with designated time.
3. Determine which gating parts are to ask a risk-buy, risk-build & follow up LA or FA SER to ensure materials on-track.
4. Actively book & attend as a host of meetings with related teams to align materials status, ensure milestones.
5. Daily keep on-tracking materials to be delivered on-time with Clerk team after firmed production plan.
6. Escalate to higher level if detect any risks which may impact customer's SAR or impact linedown after firmed plan.
7. As a host of a project, proactively discuss gating items, address related issues regarding quality, decommitted delivery which line-down are not allowed.
8. Well flexible awareness of change on ECN/ECO or TD during development phase to call BOM correctly.
9. Follow PSR meeting, NPPR approval & complete rework job as a required before FMP run.
10. Extremely understand NPD operational process, follow up KPIs, report & update the latest status to teams on time.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor of Business Administration, Economic, Supply Chain
- 1-3 years of experience in Operations Management, Supply Chain or related field of study required or comparable experience in EMS environment
- Good at English both verbal & written, familiar with Oracle & MPR planning
- Detail oriented with strategic & analytical mind, Interpersonal, Planning & making decision, Time management, Communication & Report skills
- Sense of ownership, urgency, drive and responsibility
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thừa hưởng năng lực mạnh mẽ từ hơn 20 năm hoạt động tại Trung Quốc và các nước lớn trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản – iTechwx được thành lập tại Việt Nam vào giữa cuối năm 2022 để tiếp nối sứ mệnh là một Contact Center và IT Services Center cho một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới - Microsoft. iTechwx hỗ trợ khách hàng toàn cầu với đa ngôn ngữ và đa phương tiện. iTechwx cung cấp các dịch vụ trung tâm liên lạc tập trung vào công nghệ, với các tiêu chuẩn hoạt động tiên tiến, các chương trình đào tạo chuyên biệt và cơ cấu quản lý sáng tạo.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2022.
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
- Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất.
Review ITECHWX
Quản lý kém, không có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Lương tốt, công việc rất hợp với người học IT
Môi trường làm việc thân thiện, quản lý tốt nên cải thiện quy trình làm việc