Việc làm ITECHWX

Cập nhật 22/12/2024 14:51
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH ITECHWX
Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng (Quản Lý Đội Lễ Tân)
ITECHWX 3.4★
7 đánh giá 118 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

1. Thực hiện kế hoạch công việc thuộc phạm vi phụ trách
Phối hợp cùng với bộ phận Membership và Marketing tổ chức triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng là hội viên, khách;
Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng trong quá trình tham gia tại Công ty;
Giám sát về tiêu chuẩn dịch vụ của công ty bao gồm: Các trang thiết bị phục vụ cho khách hàng luyện tập; An ninh, vệ sinh trong toàn bộ khu vực khách hàng sử dụng; Các trang thiết bị cơ sở vật chất tại công ty như các thiết bị điện, thiết bị phòng vệ sinh, ...
Tuân thủ các quy trình, quy định của Công ty đã ban hành. Kiểm tra nhân viên lễ tân, chuyên viên tư vấn và huấn luyện viên tuân thủ quy trình, quy định trong quá trình chăm sóc và bán hàng cho khách hàng.
Làm việc, đàm phán với các Đối tác cung cấp dịch vụ, nguyên vật liệu để đảm bảo Chất lượng sản phẩm và chất lượng cung cấp dịch vụ và báo cáo cho Ban Lãnh Đạo.
Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý "Yêu cầu khách hàng" phát sinh trong quá trình Khách hàng sử dụng dịch vụ tại trung tâm.
Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện gửi Khảo Sát Dịch Vụ Khách Hàng định kỳ hàng tháng.
2. Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn
Nắm vững các quy trình nghiệp vụ phòng Service đã được ban hành, đào tạo nhân viên lễ tân và giám sát thực hiện các quy trình, cụ thể:
Quy trình nhận và bàn giao ca;
Quy trình vận hành thiết bị và cơ sở vật chất;
Quy trình vận hành phòng Xông (Sauna);
Quy trình vận hành bể sục Jacuzzi;
Quy trình tiếp khách;
Quy trình giao nhận giấy tờ;
Quy trình Tour Club;
Quy trình chia turn tiếp khách;
Quy trình thanh toán;
Quy trình bán lẻ
Quy trình xử lý sự cố và khiếu nại;
Quy trình xử lý CSR;
Lịch làm việc 168 và các quy trình công việc khác được công ty ban hành.
Hướng dẫn cho khách hàng mới về nội quy, quy định sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại phòng tập cũng như các thủ tục đăng ký dịch vụ khách hàng.
Nhập thông tin khách hàng lên phần mềm hệ thống theo phân công của Giám đốc vận hành.
Quản lý và kiểm đếm các trang thiết bị vật tư sử dụng, cung cấp/bán cho khách hàng như khăn, đồ uống....;
Chịu trách nhiệm quản lý quỹ tiền mặt tại quầy và doanh thu bán lẻ và thực hiện theo đúng quy trình bán lẻ ban hành cập nhật mới nhất.
Thực hiện các công việc khác do Quản lý vận hành/Giám đốc vận hành phân công.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp tối thiểu: Trung cấp;
Ưu tiên sinh năm 1995 - 1990, đã có gia đình.
Từ 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, fitness, ưu tiên nhân sự có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương;
Kiến thức về chăm sóc, tư vấn khách hàng. Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Sử dụng tin học cơ bản;
Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng quản lý đội nhóm, Kỹ năng chăm sóc khách hàng, Kỹ năng lập báo cáo;
Trung thực & trách nhiệm. Sáng tạo và có tư duy nhạy bén, học hỏi, phát triển;
Ngoại hình ưa nhìn.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: 10,000,000 - 12.000.000 VNĐ/ tháng (Thỏa thuận theo năng lực và thời gian làm việc);
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, đào tạo về chuyên môn;
Phụ cấp gửi xe, cung cấp thiết bị làm việc (đồng phục, máy tính);
Tham gia chế độ bảo hiểm xã hội, hưởng ngày phép năm,... theo quy định của pháp luật khi ký HĐLĐ chính thức;
Tham gia các hoạt động: Liên hoan, du lịch, sinh nhật, teambuilding,... theo quy định của công ty.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12 Opal Tower, số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thừa hưởng năng lực mạnh mẽ từ hơn 20 năm hoạt động tại Trung Quốc và các nước lớn trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản – iTechwx được thành lập tại Việt Nam vào giữa cuối năm 2022 để tiếp nối sứ mệnh là một Contact Center và IT Services Center cho một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới - Microsoft. iTechwx hỗ trợ khách hàng toàn cầu với đa ngôn ngữ và đa phương tiện. iTechwx cung cấp các dịch vụ trung tâm liên lạc tập trung vào công nghệ, với các tiêu chuẩn hoạt động tiên tiến, các chương trình đào tạo chuyên biệt và cơ cấu quản lý sáng tạo.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2022.

Mission

  • Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
  • Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. 

Review ITECHWX

3.4
7 review

19/07/2024
Nhân viên Content Marketing tại Hồ Chí Minh

Phù hợp với người học IT mới từ trường ra là có lí do vì cty chưa có mảng làm việc cho dev (rv)

19/09/2024
PHP Developer tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc oki có sự hỗ trợ (ID)

26/11/2024
Nhân viên hành chính tại Hà Nội

Công việc rất hợp với những người người mới ra trường (IT)

Những nghề phổ biến tại ITECHWX

Bạn làm việc tại ITECHWX? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ITECHWX

ITECHWX

Click để đánh giá