Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng, cập nhật và phổ biến, giám sát các bộ phận thực hiện quy chế, quy trình về mua sắm hàng
hóa, dịch vụ trong Công ty.
- Triển khai hoạt động mua sắm hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của các bộ phận trong Công ty theo quy
chế, quy trình về mua sắm hàng hóa, dịch vụ:
+ Xác nhận nhu cầu mua sắm hàng hóa, dịch vụ của các Bộ phận tại Công ty;
+ Tổng hợp nhu cầu mua sắm và xây dựng kế hoạch mua sắm hàng hóa, dịch vụ hỗ trợ hoạt động của Công
ty trong kỳ;
+ Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp;
+ Đàm phán và ký kết hợp đồng mua sắm hàng hóa, dịch vụ với các nhà cung cấp;
+ Tiếp nhận hàng hóa và theo dõi các nhà cung cấp thực hiện dịch vụ;
+ Tổng hợp hồ sơ và hoàn thiện các thủ tục thanh quyết toán;
+ Định kỳ triển khai đánh giá chất lượng và hiệu quả của các nhà cung cấp của Công ty.
- Tham gia tổ chức các chương trình, sự kiện, hội nghị, hoạt động của Công ty, bao gồm các chương trình, sự
kiện, hội nghị, hoạt động do Bộ phận Hành chính – Nhân sự chủ trì hoặc phối hợp với bộ phận khác.
- Chủ trì/ Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó Bộ phận và Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nam, Tốt nghiệp các trường đại học thương mại, đại học ngoại thương, đại học kinh tế quốc dân, ….
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kn mua hàng nội bộ, mua hàng dịch vụ, quảng cáo, sự kiện….
- Kỹ năng giao tiếp tôt, đàm phám tốt, chuyên nghiệp.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Nhanh nhẹn hoạt bát trong công việc, có kỹ năng thu thập, tổng hợp thông tin.
- Khả năng làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm cao.
- Có ý chí phấn đấu và cầu tiến trong công việc.
- Sử dụng thành thạo máy tính và máy văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 4 - 7 tháng lương)
- Ăn trưa tại Canteen Công ty.
- Đóng BHXH đầy đủ, thêm cả Bảo hiểm Bảo Việt cho CBNV.
- Du lịch/ team building ít nhất 1 lần/ 1 năm (trong hoặc ngoài nước tùy thời điểm)
- Khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội
Được thành lập từ năm 1975 mạng lưới tập đoàn tuyển dụng JAC đã mở rộng ra 10 nước trong đó có 9 nước nằm ở Châu Á. Và được công nhận là công ty tuyển dụng quốc tế được thành lập lâu nhất ở khu vực Châu Á.
Chúng tôi là công ty tư vấn tuyển dụng quốc tế chuyên kết nối các công ty với nhân tài cấp cao trên khắp Châu Á, Hoa Kỳ và Châu Âu. Cách tiếp cận kinh doanh của chúng tôi được củng cố vững chắc bởi các giá trị cốt lõi, đề cao sự tự do, kỷ luật và công bằng trong việc cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi một cách nhanh chóng và chân thành.
Với văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ khái niệm ' Tsunagu ', một thuật ngữ tiếng Nhật có nghĩa là vượt qua, liên kết hoặc tiếp tục, chúng tôi mong muốn xây dựng các kết nối chuyên nghiệp có ý nghĩa để hỗ trợ sự phát triển kinh tế, xã hội và cá nhân trên quy mô quốc tế.
Review JAC Recruitment Vietnam
Đây là một công ty tốt, ban quản lý luôn hỗ trợ và đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ.
Môi trường làm việc tuyệt vời, có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng.
Văn hóa làm việc, sự non nớt, không có chế độ phúc lợi cho nhân viên. Không có sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cũng như hỗ trợ quản lý.