Mô tả công việc
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng.
- Gọi điện thoại tư vấn khách hàng từ nguồn data có sẵn.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Hướng dẫn, tiếp nhận và quản lý hồ sơ khách hàng trước và sau khi giải ngân.
- Giải đáp các thắc mắc của khách về các khoản vay.
- Kiểm tra thông tin và chăm sóc quan hệ khách hàng.
- Thời gian làm việc: T2- T6 (8h30- 17h30), T7 ( 8h30- 12h). CN nghỉ
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng là lợi thế.
- Nam or Nữ (từ 18- 30 tuổi), tốt nghiệp THPT trở lên.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi
Quyền lợi ứng viên:
- Cơ hội tham gia các khóa học về kỹ năng mềm.
- Được đào tạo trước khi nhận việc
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH,BH 24/7, thưởng quý và thưởng tết. Công ty tổ chức outing hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hỗ trợ data khách hàng chất lượng, tiềm năng
- Lương = cơ bản + hoa hồng 8- 18 triệu ( hoa hồng không giới hạn tùy thuộc vào năng lực).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-27 01:10:02
Được thành lập bởi Tập đoàn Jinyu Tire - một doanh nghiệp chuyên nghiên cứu phát triển sản xuất lốp xe du lịch, lốp xe tải, lốp xe bus của Trung Quốc.
Tập đoàn Jinyu Tire được thành lập vào năm 1995 có trụ sở chính ở Thanh Đảo, Trung Quốc với vốn điều lệ là 500 triệu USD, hiện có 3 nhà máy sản xuất.
Tháng 2/2020 nhà máy Việt Nam được khởi công xây dựng với vốn điều lệ là 70 triệu USD, dự kiến sản lượng trung bình 2 triệu lốp TBR trong giai đoạn 1 và giai đoạn 2 (chưa cập nhật). Công ty đang hướng đến mô hình sản xuất tự động hóa, hiện đại hóa và sử dụng các công nghệ tân tiến nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
Là nhà cung cấp cho khách hàng sự trải nghiệm và sản phẩm có giá trị tốt nhất, đáng tin cậy trong ngành công nghiệp lốp xe thế giới