Việc làm JINYU TIRE

Cập nhật 13/09/2024 14:35
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH JINYU (VIỆT NAM) TIRE
Chuyên Viên Cao Cấp Phát Triển Thương Hiệu Số
JINYU TIRE
73 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu chung (bao gồm kế hoạch phát triển nội dung và kế hoạch tăng trưởng) trên các kênh digital (website, các kênh mạng xã hội,...) nhằm mục tiêu tăng nhận diện thương hiệu, thu hút lượng người dùng, tăng tương tác và tăng trưởng các chỉ số giá trị thương hiệu, chuyển đổi kinh doanh;
Xác định mục tiêu, thiết lập kế hoạch tối ưu hóa thường xuyên từng kênh digital theo mục tiêu chung.
Lập kế hoạch nội dung và sáng tạo nội dung linh hoạt phù hợp với các kênh mạng xã hội nhất quán theo tính cách thương hiệu, mô tả và phối hợp với bộ phận thiết kế hoàn thành sản phẩm đăng tải trên các kênh digital đạt chất lượng và tiến độ.
Tham gia vào các dự án mở rộng, xây dựng các điểm chạm số mới (Website, Social media, SEO,...), tạo khác biệt cho thương hiệu SHB cả về nội dung lẫn mức độ tăng trưởng;
Sáng tạo, liên tục tìm tòi những phương thức mới growth hacking, tăng trưởng đột phá số lượng và chất lượng người dùng (không chỉ phụ thuộc các chiến dịch truyền thống hay quảng cáo);
Xây dựng kế hoạch, chịu trách nhiệm giám sát, phối hợp với đối tác triển khai và tối ưu/đo lường hiệu quả của các chiến dịch truyền thông quảng cáo thương hiệu trên digital;
Quản lý tất cả các kênh owned media của ngân hàng, bao gồm cập nhật thông tin, xử lý kỹ thuật, đấu nối/tích hợp các hệ thống nền tảng liên quan; quản lý dữ liệu người dùng, dữ liệu quảng cáo; đảm bảo tính bảo mật và an toàn của tài khoản các kênh;
Tổng hợp, phân tích dữ liệu và phản hồi của người dùng (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập, v.v.) để hỗ trợ phát triển các chiến lược digital marketing, digital branding trong tương lai
Tham gia cho ý kiến các kế hoạch quảng cáo digital marketing của khối ngân hàng số và trung tâm Marketing để đảm bảo nhất quán với mục tiêu chung của ngân hàng;Đào tạo & Kinh nghiệm
Tốt nghiệp Đại học trở lên, thuộc các khối/ngành kinh tế, marketing, truyền thông của các Trường Đại học trong và ngoài nước.
Ưu tiên có chứng chỉ, chứng nhận chuyên nghiệp trong lĩnh vực digital
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc chuyên về digital marketing, phát triển thương hiệu. Ưu tiên đã từng làm việc tại các công ty Công nghệ, Nội dung số hoặc Tài chính.
Kỹ năng
Tư duy logic, nhạy bén với dữ liệu (Data-driven: Mọi quyết định dựa trên cơ sở dữ liệu thực tế)
Kỹ năng lập kế hoạch tổng thể, hiểu biết cơ chế vận hành, thuật toán của tất cả các kênh digital, các platform hiện đại (CRM, CDP, Automation MKT, Chatbot, Figma, các nền tảng DXP cho website,...)
Kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu một cách tỉ mỉ, chuẩn xác
Có kỹ năng sử dụng các công cụ/công nghệ tiên tiến thành thục để phục vụ công việc.
Có khả năng sáng tạo nội dung và am hiểu quy trình thiết kế, nhận xét đánh giá hình ảnh.
Có hiểu biết, kiến thức về tài chính ngân hàng là một lợi thế;
Các yêu cầu khác
Cam kết làm việc tối thiểu 2 năm tại SHB
Phong cách chuyên nghiệp, năng động, chắc chắn, giao tiếp tốt,
Có trách nhiệm cao đối với bản thân và tập thể.
Có ý chí cầu tiến, khả năng tiếp thu, học hỏi tốt. Liên tục thử nghiệm, học hỏi, sáng tạo.
Chịu được áp lực cao, sẵn sàng nhận nhiệm vụ, làm việc, đi công tác ngoài giờ làm việc và cả ngày nghỉ.
Trách nhiệm, cầu tiến, tích cực hỗ trợ đồng đội và các Phòng/Ban khác trong quát trình phối hợp triển khai công việc.1. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng đáng với năng lực
Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc -Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết, thăm hỏi ốm đau...
Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB Care
Các hoạt động teambuilding, văn hoá - thể thao gắn kết nội bộ - Du lịch 2 lần trong năm
2. Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô 09-2, đường N8, Khu công nghiệp Phước Đông, Xã Đôn Thuận, Thị xã Trảng Bàng

Được thành lập bởi Tập đoàn Jinyu Tire - một doanh nghiệp chuyên nghiên cứu phát triển sản xuất lốp xe du lịch, lốp xe tải, lốp xe bus của Trung Quốc.

Tập đoàn Jinyu Tire được thành lập vào năm 1995 có trụ sở chính ở Thanh Đảo, Trung Quốc với vốn điều lệ là 500 triệu USD, hiện có 3 nhà máy sản xuất.

Tháng 2/2020 nhà máy Việt Nam được khởi công xây dựng với vốn điều lệ là 70 triệu USD, dự kiến sản lượng trung bình 2 triệu lốp TBR trong giai đoạn 1 và  giai đoạn 2 (chưa cập nhật). Công ty đang hướng đến mô hình sản xuất tự động hóa, hiện đại hóa và sử dụng các công nghệ tân tiến nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 1995

Mission

Là nhà cung cấp cho khách hàng sự trải nghiệm và sản phẩm có giá trị tốt nhất, đáng tin cậy trong ngành công nghiệp lốp xe thế giới

Những nghề phổ biến tại JINYU TIRE

Bạn làm việc tại JINYU TIRE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo JINYU TIRE

JINYU TIRE

Click để đánh giá