SALE ADMIN 1. Soạn thảo các chương trình, chính sách của phòng kinh doanh theo yêu cầu. 2. Tạo, cập nhật và duy trì hồ sơ khách hàng, theo dõi thông tin liên hệ và lịch sử giao dịch từng khách hàng. 3. Xử lý đơn đặt hàng, lập chứng từ bán hàng, xuất-nhập hàng trên MISA, lập hợp đồng, theo dõi tình hình thanh toán công nợ. Theo dõi doanh số bán hàng của trình dược viên, cộng tác viên. 4. Phối hợp với bộ phận kho kiểm hàng xuất nhập, đối chiếu và theo dõi số lượng hàng hóa tồn kho định kỳ. 5. Liên hệ với Sale admin của phía Tổng công ty để thực hiện đặt hàng dự trù, trả hàng lỗi, cận date, tồn kho. HÀNH CHÍNH 1. Quản lý văn thư được Công ty ban hành. 2. Đăng bài tuyển dụng trên các nền tảng, tìm kiếm ứng viên và hẹn lịch phỏng vấn. 3. Soạn thảo và lưu trữ hợp đồng Thử việc, hợp đồng lao động Chính thức (Có sẵn mẫu hợp đồng). 4. Phối hợp với bộ phận kế toán: Theo dõi và đánh giá KPIs của nhân viên, chấm công, và tính lương cho nhân sự Công ty. (Theo biểu mẫu có sẵn công thức) 5. Liên hệ với bộ phận Nhân sự của phía Tổng công ty để cập nhật chính xác tình hình nhân sự hiện tại của chi nhánh.Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm Nghiêm túc với công việcLương: từ 8.000.000 - 9.000.000 Thưởng theo quy định công ty Chế độ theo quy định Nhà nước Cung cấp thiết bị làm việc theo yêu cầu