Việc làm Jollibee Việt Nam

Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam
Quản lý Showroom ( Manager / Leader )
Jollibee Việt Nam
4.1
11 đánh giá 136 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 30/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Làm việc tại:
Showroom Gò Vấp: 672A56, Đường Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Showroom Quận 10: Số 201 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP.HCM
Quản lý, đào tạo, đánh giá năng lực đội ngũ Nhân viên bán hàng. Hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
Cập nhật các xu hướng ngành, sản phẩm mới và tiến bộ công nghệ.
Điều phối, quản lý nhân viên để thực hiện các công tác bán hàng, trưng bày sản phẩm theo quy chuẩn
Chịu trách nhiệm về doanh số và giải quyết các vấn đề trong cửa hàng
Theo dõi các chỉ số kinh doanh và KPIs, chuẩn bị các báo cáo bán hàng định kỳ cho ban lãnh đạo
Giám sát toàn bộ quy trình bán hàng từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng đến chốt đơn hàng, đảm bảo tuân thủ các chính sách của công ty.
Phối hợp với bộ phận marketing để thực thi có hiệu quả các chiến dịch công ty đề ra
Giải quyết các yêu cầu của khách hàng và xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng để đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng.
Giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển
Quản lý, đào tạo, đánh giá năng lực đội ngũ Nhân viên bán hàng. Hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
Cập nhật các xu hướng ngành, sản phẩm mới và tiến bộ công nghệ.
Điều phối, quản lý nhân viên để thực hiện các công tác bán hàng, trưng bày sản phẩm theo quy chuẩn
Chịu trách nhiệm về doanh số và giải quyết các vấn đề trong cửa hàng
Theo dõi các chỉ số kinh doanh và KPIs, chuẩn bị các báo cáo bán hàng định kỳ cho ban lãnh đạo
Giám sát toàn bộ quy trình bán hàng từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng đến chốt đơn hàng, đảm bảo tuân thủ các chính sách của công ty.
Phối hợp với bộ phận marketing để thực thi có hiệu quả các chiến dịch công ty đề ra
Giải quyết các yêu cầu của khách hàng và xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng để đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng.
Giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triểnYêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam/Nữ. Không giới hạn độ tuổi
Trình độ học vấn: Đại học/ Cao đẳng.
Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên tục tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành nội thất/vật liệu xây dựng (gạch ốp lát)
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
Có khả năng đi công tác, có laptop cá nhân.
Có khả năng làm việc độc lập, và đội nhóm.
Tinh thần kỷ luật tốt và linh hoạt trong xử lý công việc.
Tinh thần tự chủ để đạt được kết quả kinh doanh và tổ chức xuất sắc.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Jollibee Việt Nam

Bạn làm việc tại Jollibee Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Jollibee Việt Nam

Jollibee Việt Nam

Click để đánh giá