Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các yêu cầu, đánh giá, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ qua các kênh chăm sóc khách hàng.
- Trả lời tin nhắn tư vấn cho khách hàng qua fanpage.
- Theo dõi và xử lý các tình huống phát sinh về đơn hàng trong và sau quá trình vận chuyển.
- Thực hiện các chiến dịch giới thiệu sản phẩm, quảng cáo chương trình khuyến mãi tới khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đạt hiệu quả cao nhất cho các kế hoạch đề ra.
- Tổng hợp, báo cáo tình hình hoạt động chăm sóc khách hàng theo định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Gọi điện hỏi thăm sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, chất lượng phục vụ sau khi thực hiện dịch vụ được 3,6,12 tháng
- Tổng kê lượng khách hàng có ngày sinh nhật trong tháng, gọi điện xác nhận lại địa chỉ gửi cũng như nhu cầu nhận voucher của khách (khách TP.HCM)
- Liên hệ Công ty chuyển phát nhanh để gửi bao thư chúc mừng sinh nhật cho khách hàng.
- Gọi điện chúc mừng sinh nhật khách hàng, gửi thông tin chương trình khuyến mãi.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Có tính tự giác và chủ động để hoàn thành tốt mục tiêu.
- Có khả năng chịu áp lực được công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Ký HĐLĐ chính thức sau 2 tháng thử việc, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ BNN
- Thưởng các ngày lễ (8/3, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, 2/9, 20/10,... ), Tết, sinh nhật,...
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Lương tháng 13 - Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.