Mô tả công việc
- Hỗ trợ Bộ phận Kinh doanh giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ đến khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu cung cấp dịch vụ của khách hàng. Xử lý thông tin, thực hiện và theo dõi việc cung cấp dịch vụ đến khâu cuối cùng và đến khi thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm giá cước, giá vận chuyển tốt nhất theo yêu cầu của Bộ phận Kinh doanh.
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ Bộ phận Kinh doanh trong việc tìm kiếm, chăm sóc và thỏa mãn các yêu cầu dịch vụ của khách hàng.
- Thiết lập, báo cáo, quản lý tài liệu của Công ty và các yêu cầu khác của lãnh đạo Công ty.
- Đề xuất ý kiến đóng góp các dịch vụ Kinh doanh, hệ thống chất lượng của Công ty;
- Phối hợp với các phòng ban khác trong Công ty trong các vấn đề nghiệp vụ liên quan.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Giám Đốc Văn Phòng.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích, nhiệt huyết và thực sự đam mê với công việc chăm sóc khách hàng;
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt;
- Nhanh nhạy, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, tinh thần tập thể cao;
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành kinh tế đối ngoại, thương mại quốc tế, ngoại thương, kinh doanh quốc tế,...;
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe.
- Được hưởng tháng lương 13, thưởng lễ, du lịch công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển và thăng tiến
- Thu nhập hấp dẫn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 23:35:02
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.