Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xử lý yêu cầu/ khiếu nại trong ca trực:
Tiếp nhận yêu cầu/ thắc mắc/ thông tin phát sinh trong ca trực qua các kênh giao tiếp: Tổng đài, Zalo, Line, Skype, v.v
Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của học viên về thông tin sử dụng dịch vụ của công ty
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý yêu cầu/ thắc mắc của học viên
Xử lý và phản hồi yêu cầu/ thắc mắc/ thông tin phát sinh trong ca trực theo quy định
Ghi nhận đầy đủ thông tin thắc mắc/ yêu cầu của học viên vào hệ thống quản lý
Duy trì hình ảnh và chất lượng dịch vụ của sản phẩm thông qua thái độ, kênh giao tiếp với khách hàng, phương án tiếp nhận và xử lý
Thực hiện các công việc khác liên quan đến chăm sóc và hỗ trợ học viên theo sự phân công của quản lý/ giám sát trực tiếp
KPI của vị trí:
- 100% yêu cầu/ thắc mắc phát sinh trong ca trực được tiếp nhận và xử lý theo quy định
- Mức độ hài lòng của học viên về dịch vụ (khảo sát định kỳ)
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Tiếp thị, Dịch vụ khách hàng
Đối tượng: Nam/Nữ có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc
Tư duy (Mindset):
Yêu thích nghề chăm sóc khách hàng – dịch vụ khách hàng, suy nghĩ logic
Cẩn thận, tỉ mỉ
Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao
Yêu thích & đam mê công việc tiếp xúc với khách hàng và chịu dấn thân làm việc trong môi trường Start-up
Kỹ năng:
Giao tiếp tốt: diễn đạt ý - câu từ tiếng Việt tốt, tự tin, giọng nói dễ nghe
Vi tính văn phòng: có khả năng sử dụng tốt và xử lý các vấn đề liên quan đến phần mềm máy tính như: MS-Office, Teamview, Chrome,…
Tiếng Anh cơ bản
Khả năng nắm bắt thông tin và diễn đạt về kỹ thuật tốt
Khả năng sử dụng công cụ làm việc:
Sử dụng tốt các thiết bị điện tử: Laptop, Smartphone, Tablet
Am hiểu cách sử dụng các hệ điều hành ISO, WINDOWS
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 7 Tr - 12 Tr VND
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.