Việc làm Kanacare Việt Nam

Cập nhật 23/09/2024 12:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam
Nhân Viên Xử Lý Hàng Đổi Trả
Kanacare Việt Nam
24 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đổi trả từ khách hàng thông qua điện thoại, email, hoặc trực tiếp tại cửa hàng. Kiểm tra và xác nhận điều kiện đổi trả theo chính sách của công ty;
Kiểm tra sản phẩm được đổi trả để đảm bảo tình trạng và lý do đổi trả hợp lý. Đảm bảo sản phẩm đổi trả không bị hư hỏng hoặc sử dụng sai cách so với chính sách đổi trả;
Thực hiện quy trình đổi trả bao gồm nhập kho, xuất kho và cập nhật hệ thống quản lý kho hàng. Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến đổi trả hàng hóa;
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến đổi trả hàng hóa nếu có;
Phối hợp với các bộ phận liên quan như kho, bán hàng, và dịch vụ khách hàng để xử lý các yêu cầu đổi trả hiệu quả;
Phân tích nguyên nhân và xu hướng đổi trả để đề xuất các biện pháp cải thiện quy trình và dịch vụ khách hàng;
Đảm bảo tất cả các quy trình và thủ tục đổi trả hàng hóa tuân thủ chính sách của công ty và các quy định pháp luật liên quan.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đổi trả từ khách hàng thông qua điện thoại, email, hoặc trực tiếp tại cửa hàng. Kiểm tra và xác nhận điều kiện đổi trả theo chính sách của công ty;
Kiểm tra sản phẩm được đổi trả để đảm bảo tình trạng và lý do đổi trả hợp lý. Đảm bảo sản phẩm đổi trả không bị hư hỏng hoặc sử dụng sai cách so với chính sách đổi trả;
Thực hiện quy trình đổi trả bao gồm nhập kho, xuất kho và cập nhật hệ thống quản lý kho hàng. Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến đổi trả hàng hóa;
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến đổi trả hàng hóa nếu có;
Phối hợp với các bộ phận liên quan như kho, bán hàng, và dịch vụ khách hàng để xử lý các yêu cầu đổi trả hiệu quả;
Phân tích nguyên nhân và xu hướng đổi trả để đề xuất các biện pháp cải thiện quy trình và dịch vụ khách hàng;
Đảm bảo tất cả các quy trình và thủ tục đổi trả hàng hóa tuân thủ chính sách của công ty và các quy định pháp luật liên quan.Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Logistic, quản lý kho,... hoặc các Chuyên ngành khác liên quan;
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kho vận, dịch vụ khách hàng hoặc vị trí tương tự;
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh chóng;
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả;
Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm quản lý kho hàng;
Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc;
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt;
Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00), Sáng Thứ 7 (8h00 - 12h00).
Địa điểm làm việc:
Kho tổng: 170 Quốc lộ 1A, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam
Kanacare Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 564 đường Hoàng Mai, tổ 32, Phường Hoàng Văn Thụ

Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.

Những nghề phổ biến tại Kanacare Việt Nam

Bạn làm việc tại Kanacare Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kanacare Việt Nam

Kanacare Việt Nam

Click để đánh giá