Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank. - KHÔNG sale, KHÔNG mở thẻ, KHÔNG áp doanh số.2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Full-time (6 ca/ tuần)
+ Ca 1: 7h00 - 15h00
+ Ca 2: 8h00 - 17h00
+ Ca 3: 9h00 - 18h00
+ Ca 4: 10h00 - 19h00
+ Ca 5: 14h00 - 22h00
Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần, xoay ca luân phiên.
3. QUYỀN LỢI - Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 VNĐ/ tháng. - Được đào tạo bài bản kỹ năng chuyên môn - nghiệp vụ về ngân hàng. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại. - Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty. - Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: giám sát, trưởng nhóm, trưởng ca. 4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng, số 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi - 35 tuổi.
- Không ngọng, không giọng địa phương.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (hoặc có giấy xác nhận TN tạm thời).
- Chăm chỉ, xử lý tình huống linh hoạt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 8 Tr VND
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.