Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của KH gọi lên tổng đài giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của truyền hình số vệ tinh K+, hỗ trợ báo hỏng, phản ánh của khách hàng lên tổng đài.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên không YC học đúng chuyên ngành
- Kỹ năng cần thiết:
+ Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp lưu loát
+ Có kinh nghiệm CSKH, TELESALE, bán hàng là 1 lợi thế
+ Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo miễn phí có hỗ trợ phụ cấp
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000
- Thử việc nhận 100% Lương
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia BHYT đầy đủ
- Môi trường làm việc trẻ trung thân thiện và chuyên nghiệp
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.