Mô tả công việc
• Gọi điện chăm sóc khách hàng/hỗ trợ khách hàng sau mua theo data có sẵn của công ty.
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
• Bán lẻ, tìm thêm tệp khách hàng bán sỉ để phân phối sản phẩm của công ty.
• Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
• Làm được fulltime và có laptop cá nhân.
• Có khả năng xử lý tình huống, giao tiếp trôi chảy.
• Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.
• Mong muốn tìm 1 công việc lâu dài, có cơ hội phát triển
Quyền lợi
• Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên
• Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
• Không bị áp KPI, sếp dễ tính, môi trường làm việc thoả mái chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
• Lương tháng 13, định kỳ xét tăng lương từ 6 tháng/ 1 lần, review lại lương theo năng lực.
• Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
• Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack vào thứ 6 hàng tuần.
• Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
• Thu nhập từ 8.000.000- 13.000.000 VNĐ [Bao gồm LC + THƯỞNG (Thưởng % doanh số, thưởng mức, thưởng sao, thưởng Contest) + PC(điện thoại,gửi xe)]
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 02:00:02
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.