Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ INTERNET và mạng CỐ ĐỊNH của Viettel
- Cung cấp các chương trình khuyến mãi phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Không yêu cầu kinh nghiệm, KHÔNG sale, không áp doanh số
QUYỀN LỢI
- Ký hợp đồng chính thức, đóng BHXH, BHYT đầy đủ sau 2 tháng thử việc. Thử việc nhận 100% lương
- Thu nhập từ 6.500.000 – 9.000.000VNĐ/tháng
- Được đào tạo bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ, có trợ cấp 1.400.000 đ
- Được hỗ trợ 100% tiền gửi xe và thiết bị làm việc
- Làm thêm giờ tính 150% - 200% lương, ngày lễ 300% lương
- Lương thâm niên: trên 1 năm + 200k/tháng; trên 2 năm + 400k/tháng
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Được hỗ trợ xác nhận + dấu thực tập
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
HÌNH THỨC LÀM VIỆC: Xoay ca luân phiên
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
- Nghỉ bất kỳ 1 ngày/tuần
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Nam, Nữ từ 18– 35 tuổi. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có giọng nói dễ nghe, không ngọng.
- Sử dụng cơ bản tin học văn phòng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.