Mô tả công việc
- Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng thông qua các cuộc gọi đến.
- Trả lời những thắc mắc và giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để xin ý kiến, thông tin khi họ trải nghiệm sản phẩm để cải tiến sản phẩm và nâng cấp dịch vụ của công ty.
- Thu thập thông tin khách hàng để cập nhật dữ liệu khách hàng.
- Hỗ trợ đặt đơn hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi trả hàng( nếu có)
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh , sale admin để thực hiện các chiến dịch quảng cáo cho công ty.
- Tuân thủ quy trình, các chính sách của doanh nghiệp.
- Đo lường mức độ hài lòng của khách thông qua sử dụng sản phẩm. Từ đó đề xuất các kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
- Có Kpi nhẹ nhàng, giữ mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng có sẵn, giữ doanh số và khai thác thêm doanh số của khách có sẵn của công ty.
- Làm 1 số công việc khác do cấp trên yêu cầu và phân công.
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 1 bạn (yc nữ), độ tuổi 20-30 tuổi.
- Yêu cầu: Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, hướng ngoại.
- Chuyên nghiệp trong công việc
Quyền lợi được hưởng
MỨC LƯƠNG: 8.000.000 -10.000.000/ tháng
QUYỀN LỢI:
-Phụ cấp tiền cơm hằng tháng, xăng xe, thưởng doanh số công ty.
-Được tham gia BHXH,BHTN,BHYT sau khi kí hợp đồng
-Được hưởng các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Lương tháng 13, Thưởng Lễ Tết, Sinh Nhật, Hiếu Hỷ,Thâm niên, Du lịch thường niên, xét tăng lương hàng năm
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.