Mô tả công việc
- Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại
- Quản lý database khách hàng
- Lương cứng không bị ảnh hưởng bởi KPI
- Kết nối với khách hàng ( qua Zalo ), chăm sóc khách hàng và tư vấn khi khách có nhu cầu mua sắm.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tư vấn, CSKH, trực page, telesale hoặc không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có laptop cá nhân để chủ động công việc
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc
- Ưu tiên: Thái độ làm việc thân thiện, cởi mở, hòa đồng, có trách nhiệm
- Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao.
Quyền lợi
Thu nhập: LCB 6.000.000 + Thưởng chỉ tiêu doanh thu + Thưởng KPI.
Phúc lợi:
- Thử việc 02 tháng hưởng 85% lương. Sau thời gian thử việc nhân sự gắn bó trên 06 tháng công ty sẽ hoàn lại 15% lương thử việc đầu tiên tương đương với lúc đó bạn chỉ phải thử việc 1 tháng.
Chi phí gửi xe
Văn phòng làm việc tiện ích, pantry thư giãn trà, cà phê miễn phí...
BHXH, phép năm, chế độ hiếu hỉ, ốm đau theo quy định.
Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi
Lương tháng 13, review lương định kỳ hàng năm.
Phụ cấp ăn: 25.000đ/ngày
Thưởng, quà các ngày sinh nhật, lễ, tết...
Văn hóa doanh nghiệp nhân văn và trân trọng đóng góp của nhân viên. Môi trường làm việc lành mạnh, nói không với drama- toxic
Company trip, Team building, Year End party, New Year party, Happytime...Các hoạt động phong trào nội bộ độc đáo & siêu vui nhộn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 02:05:03
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.