Mô tả công việc
Tiếp nhận và trả lời, giải đáp thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng trong quá trình đặt hàng, mua bán online trên trang Shopee qua kênh Chat
Chỉ tiếp nhận tin nhắn vào, không gọi điện
Không sale, thuần chăm sóc khách hàng.
Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định
THỜI GIAN LÀM VIỆC: (lịch làm việc xoay ca linh động và do quản lý sắp xếp)
Ca đêm từ 22:00- 02:00 (Được làm việc Online tại nhà).
Những ca làm việc đêm từ sau 22:00 sẽ được làm việc online tại nhà (lưu ý ứng viên không được đăng kí ca đêm cố định).
Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần không có định.
Có làm ca gãy
Xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ từ 06:00- 22:00
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: 222- 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
Xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca, linh động.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
Không còn vướng lịch học, và công việc khác.
Quyền lợi
Thu nhập: 7.000.000- 8.000.000 VNĐ (LCB + KPI + Phụ cấp ca đêm)
Sau 6 tháng phụ cấp: 500.000 VNĐ
Sau 1 năm phụ cấp: 1.000.000 VNĐ
Sau 2 năm phụ cấp: 2.000.000 VNĐ
Thưởng 1.000.000 vào tháng lương chính thức đầu tiên sau khi hoàn tất thử việc và ký HĐLĐ
Training 9 ngày. Phụ cấp training 100.000đ/ngày và nhận được khi ký HĐLĐ chính thức.
Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
CHẾ ĐỘ SAU (60 NGÀY) THỬ VIỆC:
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Được hưởng 14 ngày phép/năm
Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch, trung thu, quốc tế thiếu nhi, lì xì Tết, ....
Được hưởng phụ cấp đào tạo.
Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Lương tháng 13 hằng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 00:50:02
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.